Cô dâu ngỡ ngàng khi có người đến xưng là người yêu chú rể

Google News

Một cô gái xông đến đám cưới tuyên bố là người yêu của chú rể, lúc này cô dâu mới biết mình là người thứ 3.

Tưởng rằng được tổ chức đám cưới là sẽ có một cái kết tốt đẹp cho một cuộc tình. Thế nhưng như nhiều người trêu đùa "30 chưa phải là Tết", khi ngay trong đám cưới, cô dâu mới té ngửa phát hiện mình là kẻ thứ 3.
Một đám cưới tổ chức linh đình trong một khách sạn ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô dâu, chú rể đang hân hoan chuẩn bị đến giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời thì bất ngờ có một cô gái xuất hiện.
Co dau ngo ngang khi co nguoi den xung la nguoi yeu chu re
Chú rể bị bắt về đồn điều tra. 
Được biết, chú rể Junjun (29 tuổi) và cô bạn gái Qianqian (28 tuổi) quen nhau được 4 năm. Ngày 20/10 vừa qua, Junjun còn hứa hẹn sẽ cùng bạn gái đi chơi ở thành phố Vô Tích 2 ngày. Thậm chí 10h sáng ngày 26/10 cả 2 còn xác nhận thời gian đi chơi một lần nữa.
Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, sáng ngày 27/10, bạn bè của Qianqian vô tình thấy Junjun tổ chức đám cưới với cô gái khác nên gửi ảnh cho cô xem. Khỏi phải nói, cô gái trẻ đã sốc đến nhường nào.
Qianqian đã gọi điện hỏi Junjun thì anh ta không nghe máy, chỉ nhắn trả lời bằng điện thoại rằng đây chỉ là màn kịch thôi.
Cô gái trẻ Qianqian không tin, cô cùng vài người thân tức tốc đi đến nơi tổ chức đám cưới làm rõ mọi chuyện. Thế nhưng cô bị nhà trai chặn lại không cho vào. Sau một hồi gây náo loạn Qianqian gọi cảnh sát đến và bắt giữ chú rể về đồn điều tra.
Lúc này Qianqian mới biết, hóa ra Junjun quen cô dâu Lily hơn 1 năm và anh ta luôn giữ kín mối tình tay 3 này. Cô dâu Lily không ngờ mình bị lừa dối và chính cô mới là kẻ thứ 3.
Thấy cảnh tượng trên, nhiều người có mặt đã chửi rủa chú rể là đồ rác rưởi, đểu cáng...
Hiện tại mẹ của Qianqian đang nhập viện nên cả 2 thống nhất chờ đợi sau khi bà xuất viện, 2 gia đình sẽ gặp nhau nói chuyện.
Theo T.N/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)