Chuyện kinh hoàng trong “hộp đêm dành cho quý ông” ở Mỹ

Google News

Các cựu vũ nữ tố nhà quản lý và những tên bảo kê tại một hộp đêm ở Mỹ cùng lập nên "băng đảng phạm tội có tổ chức tinh vi".

Ở vùng đông nam Atlanta (Mỹ), Cheetah được mệnh danh với cái tên “hộp đêm dành cho quý ông”. Trong 4 thập kỷ qua, hộp đêm ở Mỹ này là nơi những doanh nhân, chuyên gia trẻ và cả khách du lịch thường xuyên lui tới.
Chốn của các tay chơi siêu hạng
6 cựu vũ nữ cho biết ở hộp đêm khỏa thân này, họ bị khách quen “gây mê, hành hung rồi hiếp dâm”. Đây cũng là nơi các dân chơi nhận được sự chiều chuộng về mặt thể xác trong phòng VIP với giá cả phải chăng, theo trang Atlanta Journal – Constitution.
Chuyen kinh hoang trong
 Quang cảnh bên ngoài hộp đêm Cheetah. Ảnh: Getty.
Gái nhảy ở đây được gọi với cái tên hoa mỹ - “những cô nàng Cheetah”. Có kinh nghiệm 5 năm làm việc, các cô gái làm việc ở chốn này chia sẻ rằng hệ thống cò là cầu nối để họ đứng ra chiều chuộng các khách hàng trong khu vực VIP của hộp đêm. Khách trả tiền trực tiếp cho vũ nữ rồi “típ” cho cò.
Theo lời những cựu vũ nữ, họ bị ép làm trái nội quy của hộp đêm. Alison Valente là một trong số đó.
Cô cho biết năm ngoái bản thân đã bị chủ hộp đêm sa thải một cách vô lý sau khi có lời phàn nàn. Trong vụ kiện hộp đêm vi phạm quyền công dân, Valente khẳng định cô đã từ chối gia nhập “F Girls”, đội vũ nữ tham gia phục vụ tình dục trong phòng VIP. Nữ nhân viên này nói đã bị lạm dụng và bỏ thuốc mê đến mức “mất ý thức” vì không chịu hợp tác với họ.
Cô và các vũ nữ khác từng làm việc ở Cheetah có đơn gửi lên tòa án liên bang. Trong đơn có viết nhà quản lý và những tên bảo kê cùng lập nên “băng đảng phạm tội có tổ chức tinh vi”. Đây là bộ phận không thể thiếu trong mô hình hoạt động của hộp đêm.
Không riêng Valente, một nữ nhân viên khác có lời tố cáo từng bị một khách hàng hiếp dâm trong phòng VIP hồi tháng 3/2013. Cô khẳng định vị khách đã bất ngờ kéo quần xuống và có hành vi đồi bại ngay sau lưng, khi cô đang nhảy. Sau khi đánh anh ta, cô đã đi cầu cứu người quản lý của mình.
“Tôi bảo hãy báo cảnh sát nhưng họ lờ đi. Người quản lý khuyến khích tôi tiếp tục chiều lòng khách và bảo tôi đừng làm to chuyện”, cô cho biết.
Các hộp đêm đã để phòng VIP ít riêng tư hơn
Kevin Ward, luật sư đại diện cho hộp đêm trên xác nhận với truyền thông rằng sự cố tình dục không mong muốn đó xảy ra trong thời gian diễn ra March Madness 2013 (vòng tranh đấu bóng rổ NCCA thường niên giữa các trường đại học, cao đẳng).
Ông khẳng định người vũ nữ và khách hàng có mối quan hệ riêng tư và thân mật. Chính vì vậy, cô chỉ thông báo đến người quản lý mà không muốn báo cảnh sát. Trong khi đó, cô gái nói rằng không hề có một mối quan hệ nào với người đàn ông trước và sau khi sự cố xảy ra, thậm chí còn không hề biết tên anh ta.
Một cựu vũ nữ khác nói rằng lạm dụng tình dục xảy ra thường xuyên trong phòng VIP. Nhiều khách còn đưa tay vào "vùng kín" của vũ công. "Lẽ ra tôi nên báo cảnh sát cho hắn gặp rắc rối", cô chia sẻ với báo chí. Tuy nhiên cuối cùng thì vũ nữ này đã không làm vì quản lý không muốn dính líu đến cảnh sát.
Đoàn luật sư biện hộ cho chủ hộp đêm Cheetah - Bill Hagood, bác bỏ những lời tố cáo vì cho rằng các cựu nhân viên muốn trả thù chủ cũ do bị sa thải. Hộp đêm thì phản tố rằng những ý kiến này gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của ngành giải trí, hiện đại như Cheetah.
Luật sư Steve Sadow chia sẻ với báo chí quản lý của hộp đêm từ trước đến nay chưa từng dính líu đến pháp luật và lời khẳng định của những cựu vũ nữ chỉ là đang cố gắng tống tiền họ.
“Cheetah đã hoạt động được gần 40 năm, phục vụ những khách hàng ở Atlanta cũng như những du khách đến đây và chưa từng làm bất kỳ một điều gì phạm pháp. Chúng tôi sẽ không để yên chuyện này hay cho phép bất kỳ ai làm tổn hại, bôi nhọ đến danh tiếng của hộp đêm”, ông nói thêm.
Trong khi đó, luật sư của cô Valenta cho rằng lời khẳng định của Sadow là đang cố gắng đổ tội cho thân chủ của mình. “Như chúng ta thấy, phải đợi đến khi rất nhiều nạn nhân lộ diện thì những cáo buộc về lạm dụng tình dục mới được xem xét thực sự nghiêm túc”, luật sư của cựu vũ công chia sẻ.
Kể từ khi báo chí vào cuộc, các hộp đêm đã để phòng VIP ít riêng tư hơn và cấm vũ công đưa tiền cho những tên cò môi giới.
Theo Lan Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)