Chuyện gì sẽ xảy ra khi mời ông Obama đến dự đám cưới?

Google News

Cách cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đáp lại lời mời tham dự đám cưới của các công dân Mỹ đã cho thấy tại sao người dân quốc gia này lại yêu mến, kính trọng ông đến vậy.

Được gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đến dự đám cưới là niềm vinh dự mà không ít công dân quốc gia này ao ước có được. Vì vậy, dù cơ hội mong manh, nhiều người vẫn “đánh liều” thử gửi thiệp mời đến cho nhà Obama.

Và dù không thể đến tham dự, vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama cùng cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã có cử chỉ hết sức lịch thiệp khi gửi thư chúc mừng ngày vui và dành những lời chúc tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng mới cưới.

Chuyen gi se xay ra khi moi ong Obama den du dam cuoi?
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: GQ

Nhân dịp lễ tái hôn của mẹ là Liz Whitlow, con gái bà, Brooke đã gửi thư mời tới ông Obama vào tháng ba năm 2017. Và vào tháng bảy, gia đình họ đã nhận được phản hồi từ cựu tổng thống.

Quá vui mừng và bất ngờ, Brooke đã thuật lại sự việc trên trang Twitter của mình: “Mẹ tôi đã gửi lời mời đám cưới đến gia đình Obama vào tháng ba và vừa nhận được bức thư hồi đáp. Tôi thật sự rất kinh ngạc”.

Nội dung bức thư trả lời của cựu tổng thống như sau: “Xin chúc mừng đám cưới của các bạn. Chúng tôi mong cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ ngập tràn tình yêu, tiếng cười, niềm hạnh phúc và hi vọng mối liên kết giữa hai người sẽ ngày càng mạnh mẽ theo thời gian.

Đây là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ bền vững và chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất khi các bạn bắt tay vào cuộc hành trình với nhiều niềm vui và những chuyến phiêu lưu trong chặng đường phía trước”.

Chuyen gi se xay ra khi moi ong Obama den du dam cuoi?-Hinh-2
Thư chúc mừng của ông Obama. Ảnh: Twitter

Như vậy, dù không thể đến được đám cưới của tất cả những người yêu quý mình, ông Obama đã có cách hồi đáp hết sức lịch sự với bức thư được đóng gói hết sức cẩn thận, trang trọng. Trước đây, gia đình ông cũng từng đến lễ thành hôn của các phụ tá trong Nhà Trắng (Obama thậm chí còn là phù rể), cố vấn tổng thống, đầu bếp gia đình trong Nhà Trắng lúc còn đương chức.

Brooke tiết lộ rằng mẹ cô cũng cho biết chỉ trân trọng gửi lời mời đến ngài cựu tổng thống. Còn tổng thống đương nhiệm Donald Trump thì không được bà gửi lời mời.

Chia sẻ trên Twitter của Brooke đã ngay lập tức được hưởng ứng mạnh mẽ bởi cư dân mạng. Hóa ra, không chỉ Whitlow có được vinh dự này. Nhiều công dân khác cũng đã nhận được lời chúc mừng hay chia buồn của ông Obama qua thư tay trong những sự kiện như đám cưới, lễ tốt nghiệp, ngày ra đời của con cái, và cả tang lễ.

Chuyen gi se xay ra khi moi ong Obama den du dam cuoi?-Hinh-3
Gia đình cựu tổng thống thường xuyên gửi thư chia sẻ với người hâm mộ vào những dịp trọng đại. Ảnh: Twitter
Chuyen gi se xay ra khi moi ong Obama den du dam cuoi?-Hinh-4
Một số bức thư có cách hành văn khá giống nhau, nhưng dù sao, tấm lòng chu đáo của cựu tổng thống và gia đình đã được thể hiện.

Hiện tại, ông bà Obama không còn sống tại số 1600 Pennsylvania Ave (địa chỉ Nhà Trắng) nữa, nhưng những người yêu mến họ vẫn có thể gửi thư cho họ thông qua địa chỉ này.

Theo Lan Phương / Phụ Nữ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)