Chú vẹt cưng vạch trần tội ác giết chồng dã man của người vợ

Google News

Một người phụ nữ Mỹ đã bị buộc tội giết chồng bằng súng. Và "nhân chứng" của vụ án lại chính là chú vẹt cưng được nuôi trong nhà.

Glenna Duram, 49 tuổi bị tình nghi đã giết chồng bằng súng, anh Martin Duram, 46 tuổi tại nhà riêng ở Newaygo County vào 2 năm trước, Daily Mail cho hay.
Theo lời cảnh sát bang Michigan, có thể trộm đã đột nhập rồi tấn công 2 vợ chồng sau khi họ phát hiện ông Duran bị bắn 5 phát đạn tử vong, bà Duram bị thương nhẹ cùng căn nhà bị lục xét xáo trộn. Tuy nhiên, gần đây bố mẹ Martin đã đưa ra nhân chứng cho thấy người giết con trai mình chính là vợ của Martin, bà Glenna Duram.
Chu vet cung vach tran toi ac giet chong da man cua nguoi vo
 Chú vẹt Bud, nhân chứng duy nhất của vụ án. Ảnh: Wood-TV.
Christina Keller, vợ cũ của Duram đang nhận nuôi Bud kể lại rằng. Con vẹt vẫn thường nhắc lại cuộc tranh cãi giữa 2 vợ chồng tối hôm đó trước khi vụ việc xảy ra. “Xin đừng bắn, xin đừng bắn”, Bud thuật lại như in những lời van xin cuối cùng của chủ nhân.
Glenna có thể đã bắn chồng mình đến năm phát rồi mới tự bắn chính mình tạo vết thương giả. Có tin cho rằng hai vợ chồng đang gặp phải vấn đề về tài chính.
Chu vet cung vach tran toi ac giet chong da man cua nguoi vo-Hinh-2
Vợ chồng bà Duram trước khi vụ án xảy ra. Ảnh: Wood-TV 
Vào hôm thứ 4 vừa rồi, sau khi phiên tòa phúc thẩm được mở lại, một công tố viên đã lập luận về câu nhại của Bud để củng cố bằng chứng cho vụ án, nhưng nó bị tòa bác bỏ.
Về phía cha mẹ của nạn nhân, họ cho rằng con vẹt chắc chắn nói đúng về những gì đã xảy ra. “Chúng tôi đang đợi chờ công lý, 2 năm quả là thời gian dài để công lý được thực thi”, Bà Lillian Duram, mẹ của Martin nói với đài BBC.
Glenna Duram sẽ bị tuyên án vào 28/8 này với nhiều khả năng bị kết án tù chung thân.
Theo Tú Quyên/Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)