Chủ nhà hàng mời khách uống bia miễn phí vì ly hôn thành công

Google News

Quá sung sướng vì vụ ly hôn kéo dài cuối cùng đã chấm dứt, một ông chủ nhà hàng ở Tây Nam Trung Quốc đã mời khách uống bia miễn phí.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, chủ nhà hàng ở Nanchong, tỉnh Tứ Xuyên đã đăng lời mời trên một tấm biển cỡ lớn, nổi bật ngay bên ngoài nhà hàng của mình. Người đàn ông này còn cho in tờ giấy chứng nhận ly hôn ở phần dưới cùng của tấm biển.
Chu nha hang moi khach uong bia mien phi vi ly hon thanh cong
 Ông chủ nhà hàng ở Tây Nam Trung Quốc hào phóng đăng biển mời khách uống bia miễn phí.
Trả lời phỏng vấn, ông chủ nhà hàng cho biết, trong suốt một thời gian dài, ông đã phải giải quyết vụ ly hôn hết sức phức tạp và mệt mỏi. Giờ đây sau khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, ông cảm thấy rất thoải mái nên muốn ăn mừng sự kiện này.
Một khách hàng cho biết, anh cảm thấy đây là một chiến lược thu hút khách hàng khôn ngoan.
"Đây là lần đầu tiên tôi đã nhìn thấy một chiến lược thúc đẩy doanh số táo bạo như vậy. Tôi đã xác thực với chủ nhà hàng để biết, liệu vụ ly hôn có phải là sự thật hay không", người khách cho biết.
Trong khi đó, giới chức địa phương cho biết, nhà hàng trên không làm gì bất hợp pháp nếu ông chủ nghiêm túc thực hiện những gì đã cam kết. Tuy nhiên, họ không khuyến khích người khác thực hiện một chương trình khuyến mãi tương tự.
>>> Mời quý độc giả xem video về tỷ phú Jack Ma (nguồn VTV):
Theo Phương Đăng/Dân Việt

Bình luận(0)