Choáng chàng trai bỏ 3,5 tỷ thuê bạn gái về quê ăn Tết

Google News

Một chàng trai trẻ đã đăng quảng cáo tuyển bạn gái về quê ăn Tết với mức phí lên tới hơn 3,5 tỷ đồng.

Sắp đến Tết Nguyên Đán, không giống như trẻ con thích thú khi tết đến được nhận lì xì, những người lớn, đặc biệt các bạn trẻ do mải mê công việc mà chưa tìm cho mình được đối tượng phù hợp để kết hôn thì lại càng lo lắng, vì bị bố mẹ “khủng bố tinh thần”.
Trước những lí do đó, năm 2014, một chàng trai trẻ ở Trung Quốc đã đăng quảng cáo tuyển bạn gái về quê ăn tết với mức phí lên tới 1 triệu nhân dân tệ (tương đương với hơn 3,5 tỷ VNĐ) cho cô gái nào đạt đủ tiêu chuẩn mà anh chàng này đưa ra.
Anh chàng này đã tự đăng mẩu quảng cáo "Tuyển người yêu". 
Khi mẩu quảng cáo được đưa ra đã thu hút sự chú ý của hơn 5.000 cô gái trẻ. Tuy nhiên yêu cầu của chàng trai cũng khá cao như: xinh đẹp, cao trên 1m68, nặng dưới 50kg, tuổi không quá 25… Ngoài ra, cô gái được chọn phải có ít nhất một bằng cử nhân. Nếu là tiến sĩ sẽ được trả thêm 10% của tổng số tiền.
Ngoài ra người trúng tuyển sẽ được nhận trước 20.000 NDT (69 triệu VNĐ) và được ngồi máy bay riêng để về quê chàng trai ở tỉnh Hà Nam.
Theo nhân viên một công ty mai mối ở Trung Quốc cho biết việc thuê bạn gái, bạn trai về quê ăn Tết là việc rất phổ biến, thậm chí đến việc tìm chồng giả họ cũng cung cấp dịch vụ.
Đối với những dịch vụ trên, họ đều có bảng giá cụ thể và trong khoảng 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng). Sau khi trả tiền, khách hàng sẽ được nhìn ảnh "đối tác," chọn lựa và được công ty sắp xếp một cuộc hẹn.
Các công ty mai mối đều tự tin khẳng định họ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Theo Phununews

Bình luận(0)