Chiêu tẩy não tinh vi của yêu râu xanh "quái vật"

Google News

Lợi dụng lúc gia đình Stoltzfus gặp khó khăn, gã "quái vật" Lee Kaplan, hiện 51 tuổi xuất hiện như một vị cứu tinh, hết lòng hỗ trợ tài chính lẫn tinh thần.

Gã "quái vật" Lee Kaplan giấu 6 chị em gái cùng một nhà làm nô lệ tình dục gây chấn động nước Mỹ đang bị xét xử với 17 tội danh bao gồm cưỡng hiếp và tấn công tình dục trẻ em.
Cảnh sát đã bắt giữ Lee tháng 6.2016 sau khi phát hiện người đàn ông này sống chung với 11 phụ nữ và bé gái. 6 chị em gái cùng một nhà, hiện từ 9 đến 19 tuổi, là con vợ chồng Daniel Stoltzfus và Savilla Stoltzfus.
Các công tố viên cho biết, vợ chồng Daniel và Savilla Stoltzfus đã "tặng" các con gái mình cho Lee để đền đáp sự giúp đỡ tài chính của ông ta. và cũng phải ra hầu tòa cùng với "gã quái vật".
Cách đây khoảng 10 năm, vợ chồng nhà Savilla và Daniel Stoltzfus gặp biến cố lớn khiến họ mất tất cả tài sản, nhà cửa cũng như công việc kinh doanh của gia đình. Họ gần như không có bất cứ sự hỗ trợ nào, gần như bị đẩy đến bước đường cùng.
Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi gã "quái vật" Lee Kaplan, hiện 51 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ bắt đầu xuất hiện.
Theo lời khai trong phiên tòa xét xử Lee Kaplan về 17 tội danh bao gồm cưỡng hiếp và tấn công tình dục trẻ em tại Tòa án quận Bucks, Lee gặp ông Daniel Stoltzfus năm 2002 và vào năm sau chuyển tới sống với gia đình Stoltzfus ở hạt Lancaster.
Chieu tay nao tinh vi cua yeu rau xanh "quai vat"
 
Lee chiếm được cảm tình, niềm tin tuyệt đối từ gia đình Stoltzfus nhờ hào phóng dốc hầu bao để giúp đỡ họ. Lee lấy tiền được thừa kế từ gia đình, hỗ trợ gia đình Stoltzfus làm ăn, thậm chí còn đưa ra nhiều lời khuyên, an ủi tinh thần và cố vấn hôn nhân cho cặp vợ chồng, giúp đỡ họ quản lý, chăm sóc con cái. Vì lẽ đó, cả gia đình Stottzfuses đều rất tôn trọng, biết ơn và ngưỡng mộ Lee. Họ xem ông ta như một vị thánh, một nhà tiên tri.
Nhà Stottzfuses đã hứa sau này sẽ gả cô con gái 9 tuổi của họ cho Lee. Nhưng kể từ đó, 2 con gái lớn nhà Stottzfuses, lúc đó chỉ mới 10 và 11 tuổi đã bị Lee dụ vào phòng ngủ của hắn và bị hại đời.
Thậm chí, sau này, Lee còn tuyên bố sẽ lấy tất cả 6 con gái lớn nhất của cặp nhà Stoltzfus làm vợ mà không ai dám trái ý của hắn. Lee tuyên bố rằng, việc ông ta lấy 6 chị em làm vợ là do Chúa trời định hôn, thông qua những giấc mơ.
Chưa hết, chính bà mẹ Savilla Stoltzfus cũng tự nguyện trở thành vợ của Lee. Bà ta còn thừa nhận từng ghen tị với chính các con gái của mình vì chiếm được nhiều tình cảm của Lee hơn.
Khai trước tòa, Savilla, 43 tuổi thú nhận, bà ta và gia đình đều xem Lee như một vị tiên tri và việc dâng 6 con gái cho gã đàn ông này là "một chuyện tốt".
"Tôi luôn tin ông ta, rằng bất cứ điều gì ông ta làm cũng đều tốt", Savilla nói và khẳng định rằng, bà ta không cảm thấy có bất cứ điều gì hối tiếc vì "chúng tôi đã có một cuộc sống tốt đẹp".
Trong phiên tòa hôm thứ Năm (8.6), con trai cả nhà Stottzfuses, 22 tuổi cũng tiết lộ về cách "gã quái vật" đã "tẩy não" cả nhà. Theo đó, Lee đã tiên đoán rằng gia đình Stottzfuses sẽ gặt hái thành công và sẽ trúng số độc đắc. Lee nói Chúa trời đã báo mộng cho hắn ta như vậy và thuyết phục cả gia đình Stottzfuses tin vào giấc mơ của hắn.
Theo con trai cả nhà Stottzfuses, Lee đã mang đến cho gia đình Stottzfuses cuộc sống "mà bố mẹ tôi đang tìm kiếm". Thậm chí, khi một người trong gia đình hỏi về kế hoạch kết hôn của Lee với cô con gái cả nhà Stottzfuses, Lee giận dữ và lớn tiếng nói rằng, không ai được phép "hỏi ông ta về những gì Chúa đã sắp đặt". Và đó là lần cuối cùng mọi người trong gia đình Stottzfuses dám đặt câu hỏi cho Lee.
Ngoài ra, Lee còn vứt hết sách và các cuốn tiểu thuyết của gia đình Stottzfuses đồng thời nói với họ rằng, vợ của ông ta sắp chết, còn con trai nhỏ nhất của nhà Stottzfuses chính là hóa thân của một người con trai đã chết yểu của họ.
Tất cả con cái của gia đình Stottzfuses đều bị Lee giám sát, không được phép giao lưu với mọi người xung quanh, không có bạn bè vì hắn nó trẻ con thu hút các ác thần và cũng không được đi học.
Khi một bé gái nhà Stottzfuses tiết lộ với anh trai về việc có quan hệ tình dục với Lee, cô bé đã bị giam cầm trong phòng nhiều tuần.
Ra tòa làm chứng, 6 chị em gái nhà Stottzfuses bị Lee hại đời nói rằng, họ bắt đầu phải phục vụ nhu cầu tình dục bệnh hoạn của "gã quái vật" từ khi mới chỉ 7 tuổi đến 11 tuổi. Kịch bản tương tự nhau: Lee đưa một trong số các bé gái vào phòng ngủ, đóng cửa lại, cởi quần áo các bé gái và thực hiện hành vi tình dục bệnh hoạn.
Một bé gái 15 tuổi cho biết, em cảm thấy không thể từ chối bất cứ yêu cầu gì của Lee: "Cháu cảm thấy tin tưởng ông ta tuyệt đối, tin ông ta cực kỳ tốt đến mức ông ta bảo làm gì, cháu đều làm theo vì tin điều đó tốt".
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)