Cháy nhà, cô gái trẻ liều mình phi thân từ tầng 8 xuống đất

Google News

Vì đám cháy quá to, cô gái trẻ đã buộc phải buông tay, phi thân từ tầng 8 tòa nhà xuống đất.

Theo tờ Daily Mail đưa tin hôm qua, 5/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn hộ nằm trên tầng 8 một tòa chung cư cao tầng ở thủ đô Moscow (Nga).
Đoạn video quay bởi một cư dân tòa nhà đối diện cho thấy người phụ nữ sống trong căn hộ bị cháy đã nhanh trí leo ra ngoài ban công đứng để tránh lửa. Trong khi đó, khói đen vẫn bốc lên ngùn ngụt như thể sắp nhấn chìm cô gái tội nghiệp.
Chay nha, co gai tre lieu minh phi than tu tang 8 xuong dat
 Cô gái ra ngoài ban công để tránh đám cháy.
Cuối cùng, khi không thể chịu nổi nữa, người phụ nữ trong video buộc phải buông tay, phi thân từ tầng 8 tòa nhà xuống đất (tương đương độ cao 20m) và tiếp đất an toàn.
Chay nha, co gai tre lieu minh phi than tu tang 8 xuong dat-Hinh-2
 

Chay nha, co gai tre lieu minh phi than tu tang 8 xuong dat-Hinh-3
Cô gái buông tay phi thân từ tầng 8 tòa nhà xuống đất. 
Xe cứu thương ập đến hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ban đầu, cô được chẩn đoán là bị ngạt khói và chấn thương nhiều bộ phận. Sau đó, tình hình sức khỏe bất ngờ xấu đi và người phụ nữ rơi vào tình trạng hôn mê.
Chín người khác đã được sơ tán khỏi tòa nhà trong vụ hỏa hoạn, trong đó có một trẻ em. Nguyên nhân vụ cháy hiện vẫn chưa được xác định.
Trước đó, một sự việc tương tực cũng đã xảy ra tại thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, thuộc miền Bắc Trung Quốc.
Một đoạn video quay cảnh một người phụ nữ nhảy từ ban công xuống đất sau khi xảy ra hỏa hoạn đã khiến nhiều người thót tim.
Đoạn clip cho thấy khói bốc ra từ tầng 6 của tòa nhà và một người phụ nữ đã nhảy từ ban công xuống đất, trong khi đó mọi người la hét từ phía dưới.
Một người chứng kiến kể lại rằng người phụ nữ là một cư dân sống tại tầng 6. Khoảng 1 giờ chiều 1/11/2016, người phụ nữ bị mắc kẹt ngoài ban công sau khi bình gas trong nhà phát nổ khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.
Rất may, người phụ nữ này không gặp nguy hiểm về tính mạng.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)