Cháy động cơ, máy bay Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh khẩn

Google News

(Kiến Thức) -  Một máy bay Thổ Nhĩ Kỳ ngày 25/4 phải hạ cánh khẩn cấp ở Istanbul sau khi động cơ đột nhiên bốc cháy.

Chuyên cơ Airbus A320 của hãng hàng không Turkish Airlines mang số hiệu TK1878 cất cánh từ Milan đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Ataturk.
Các hình ảnh được phát sóng trên đài truyền hình NTV cho thấy, một ngọn khói bốc lên từ động cơ bên phải của chuyên cơ khi các nhân viên cứu hộ tiếp cận máy bay này ngay khi nó hạ cánh. Đây là vụ mới nhất trong chuỗi sự cố xảy ra đối với hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong những tuần gần đây.
Chay dong co, may bay Tho Nhi Ky ha canh khan
Máy bay Airbus A320 của Turkish Airlines hạ cánh khẩn cấp ngày 25/4 do cháy động cơ. 
Tất cả 97 hành khách đều bình an và họ nhanh chóng được đưa tới sân ga. Nguyên nhân sự cố bốc cháy động cơ sẽ được công bố sau khi hoàn tất cuộc điều tra, Phát ngôn viên hãng Turkish Airlines Ali Gene thông báo trên tài khoản Twitter.
Cho tới nay, phía nhà chức trách chưa rõ liệu động cơ chuyên cơ trên bốc cháy khi nó hạ cánh hay trong hành trình bay trên không trung.
Trong khi đó, đài NTV đưa tin, đoạn hội thoại giữa nhân viên trạm không lưu dưới mặt đất với phi công điều khiển máy bay trên cho thấy anh ta (tức người phi công) vẫn khá bình tĩnh trong lúc sự cố xảy ra,
Sân bay Quốc tế Ataturk đã đóng cửa tạm thời sau sự cố động cơ máy bay bốc cháy. Các máy bay khác buộc phải chuyển sang hạ cánh ở sân bay Sabiha Gokcen.
Hồi đầu tháng này, một máy bay khác của Turkish Airlines trên hành trình Duesseldorf (Đức tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) phải hạ cánh khẩn cấp ở Nuremberg sau khi mọi người phát hiện một vết nứt trong cửa sổ buồng lái.

Thanh Nga (theo Telegraph)

Bình luận(0)