Cặp vợ chồng tra tấn con như thời trung cổ, ai nghe cũng phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng người Singapore đã bị cáo buộc sát hại con trai 5 tuổi của mình sau chuỗi ngày dài tra tấn đứa bé.

Theo Daily Mail, Azlin Arujunah và Ridzuan Mega Rahman, cùng 27 tuổi, đã bi cáo buộc tội giết chết đứa con trai 5 tuổi của mình bằng cách đổ nước sôi vào 3 năm trước.
Cặp vợ chồng này xuất hiện trong phiên xét xử đầu tiên trước Tòa án Tối cao Singapore hôm 12/11 vừa qua. Nếu bị kết án, cả hai sẽ phải đối mặt với án tử hình hoặc bị phạt tù và đánh bằng roi.
Cap vo chong tra tan con nhu thoi trung co, ai nghe cung phan no
 Tòa án Tối cao Singapore - nơi cặp vợ chồng bị xét xử vì cáo buộc giết con mình hôm 12/11. Ảnh: Sengkang.
Các công tố viên cho rằng cặp vợ chồng này đã giam giữ con mình trong cũi, tra tấn cậu bé bằng thìa nóng và kìm nhiều tháng trước khi cậu bé tử vong vì những cú đánh vào đầu và bị đổ nước sôi 90 độ C vào người.
Tại phiên tòa xét xử, Phó giáo sư Loh Tsee Foong đã liệt kê những thương tích khủng khiếp trên người nạn nhân mà bệnh viện ghi lại được. Cụ thể, cậu bé bị bỏng từ cấp độ 2 đến cấp độ 3 trên 75% cơ thể, tổn thương thận cấp tính, mất nước, vỡ mũi, nhiều vết cắt trên mặt và mắc chứng chậm nói.
Nạn nhân, được giấu tên theo quy định của tòa, đã qua đời chỉ một ngày sau khi nhập viện.
Cậu bé từng được một cặp vợ chồng khác nhận nuôi ngay sau khi mới sinh vào năm 2011 nhưng đã trở về với cha mẹ ruột (tức Azlin và Ridzuan) vào năm 2015.
Theo các công tố viên Tan Wen Hsien, Daphne Lim và Li Yihong, cậu bé đã bắt đầu bị cha mẹ ruột tra tấn dã man cả về tâm lý và thể chất chỉ một năm sau khi về nhà. Nạn nhân bị cha mẹ sử dụng bạo lực bằng nắm đấm hoặc chổi kể cả với những lỗi sai nhỏ nhất.
Các công tố viên dẫn ra một vụ việc: Vào tháng 8/2016, cậu bé chỉ ăn một hộp bánh quy nhưng đã khiến mẹ tức giận đến nỗi đánh bé đến tổn thương dạ dày và bị tật vì lệch xương bánh chè. Ngoài ra, nạn nhân còn bị bố dùng một chiếc thìa kim loại hơ nóng đặt vào lòng bàn tay mỗi khi "trộm" bột sữa để ăn.

Mời độc giả xem thêm video: Nga rúng động vụ bác tra tấn cháu ruột như thời Trung cổ (Nguồn video: RT/Vietnamnet.vn)

Cặp vợ chồng cũng đã làm bỏng con mình ít nhất 4 lần trước khi bé qua đời. Có lần cậu bé đã bày tỏ thái độ phản kháng, nhưng ngay lập tức bị đáp trả bằng việc bị đổ thêm nước sôi vào cơ thể.
Vào ngày án mạng xảy ra - 22/10/2016, nạn nhân đã bị nhốt trong một chiếc cũi mèo. Khi từ chối để mẹ tắm, cậu bé đã bị cha mình đổ nước sôi khắp lưng và bắp chân đến mức ngã quỵ và không thể động đậy. Tuy nhiên, thay vì ngay lập tức đưa bé đi cấp cứu, họ lại chờ tới 6 tiếng mới đưa con mình vào bệnh viện. Cả hai mau chóng bị bắt giữ sau khi bệnh viện trình báo vụ việc với cảnh sát.
Các điều tra viên đã kiểm tra sức khỏe tinh thần của hai vợ chồng này trong thời gian họ bị giam giữ, nhưng không phát hiện dấu hiệu bất ổn nào ở thời điểm họ sát hại con trai mình.
Long Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)