Cảnh sát bắt giữ bà mẹ giết 7 đứa con?

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ vừa bị bắt vì bị nghi ngờ giết 8 đứa trẻ trong đó có 7 đứa con của mình tại thành phố Cairns, Australia. 

Một bà mẹ vừa bị bắt vì bị nghi ngờ giết 8 đứa trẻ tại thành phố Cairns, Australia. 7 đứa trẻ trong số này là con của bà mẹ kể trên trong khi đứa trẻ còn lại là cháu gái.
Tên của người phụ nữ vẫn chưa được lực lượng chức năng tiết lộ nhưng cảnh sát cho biết, người phụ nữ 37 tuổi bị bắt giữ vì tội giết người. Tuy vậy, Sở cảnh sát bang Queensland lại cho biết, bà này bị giữ lại để hỗ trợ nhà chức trách trong việc điều tra.
Bà mẹ được cảnh sát dẫn đi sau khi xác chết những đứa trẻ bị phát hiện. 
Theo hãng thông tấn AP, các nhà chức trách không tiết lộ cách những đứa trẻ - được tìm thấy trong tình trạng đã chết tại nhà của người phụ nữ, bị giết. Tuy nhiên, các nhà chức trách cho biết họ đang xét nghiệm những con dao trong nhà để tìm ra hung khí.
Trong khi đó, Reuters cho biết vụ sát hạt này là một vụ đâm dao hàng loạt. Những đứa trẻ có độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi.
Còn nhớ, hồi đầu tuần này, 3 con tin đã thiệt mạng sau khi lực lượng cảnh sát Australia được trang bị các vũ khí hạng nặng xông vào quán cà phê Lindt, trung tâm thành phố Sydney để giải cứu các nạn nhân khỏi gọng súng của tên giáo sĩ người Hồi giáo Man Haron Monis. Hắn đã giữ các con tin là nhân viên quán và khách hàng trong vòng hơn 16 tiếng đồng hồ.
Song Tử

Bình luận(0)