Bức ảnh tiết lộ nỗi ám ảnh của Tổng thống Donald Trump

Google News

Các Tổng thống Mỹ phải sống chung với nguy cơ bị ám sát bất cứ lúc nào, nhưng bức ảnh này cho thấy ông Trump lo sợ nó hơn tất thảy.

Thoạt nhìn, bức ảnh chụp tân Tổng thống Mỹ Donald Trump nhăn nhó bóp đầu trong một cuộc họp tại Nhà Trắng trông không có gì quá đặc biệt. Nhưng Daily Star chỉ ra rằng, nếu để ý kỹ bạn hoàn toàn có thể nhận thấy một chi tiết kỳ lạ trong bức hình.
Buc anh tiet lo noi am anh cua Tong thong Donald Trump
Bức ảnh tiết lộ nỗi sợ hãi ám ảnh Tổng thống Trump mọi lúc mọi nơi. 
Đó là ly nước bị đậy nắp đặt trên chồng giấy tờ bày trước mặt ông. Thêm nữa, đây lại là ly nước duy nhất có nắp đậy duy nhất trong cuộc họp tại nơi mà đáng ra ông Trump phải cảm thấy an toàn nhất.
Theo tờ báo Anh, chi tiết này được xem là biện pháp giảm thiểu tối đa nguy cơ ly nước của tổng tư lệnh Mỹ bị đánh tráo.
Đây không phải là lần đầu tiên người ta phát hiện ông chủ mới của Nhà Trắng cẩn trọng với nước uống của mình như vậy.
Hồi tháng 9/2016, bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa tổng thống đương nhiệm khi đó là Obama và ông Trump sau khi ông đắc cử cho thấy ly nước của tổng thống thứ 45 của Mỹ được đậy nắp rất cẩn thận.
Buc anh tiet lo noi am anh cua Tong thong Donald Trump-Hinh-2
Ly nước của ông Trump được đậy cẩn thận trong cuộc họp với Obama. 
Trong nhiều cuộc họp sau đó, ông Trump cũng tỏ ra đề phòng khi gần như không bao giờ uống nước trong các cuộc họp với cấp dưới. Bằng chứng là các bức ảnh chụp lại những cuộc trao đổi này đều cho thấy không có bất cứ ly nước nào được đặt tại vị trí mà ông ngồi khác với những người khác.
Theo Daily Star, dù chỉ là phỏng đoán nhưng việc ông Trump lo sợ bị ám sát là hoàn toàn có cơ sở khi mà ông đã không dưới một lần nhận được những lời đe dọa từ các phương tiện truyền thông.
Kết quả của một cuộc thăm dò trên Quora cũng cho ra kết quả khá bất ngờ khi 90% số người tham gia khảo sát tin rằng ông Trump sẽ phải đối mặt với một vụ ám sát trong thời gian tại nhiệm.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)