"Bóng hồng" tài giỏi có ảnh hưởng đến Thủ tướng Canada là ai?

Google News

Họ sinh ra là một cặp đôi trai tài gái sắc. Nếu như Thủ tướng Canada Justin Tredeau đẹp trai, tài năng thì Sophie Grégoire cũng chẳng kém phần.
 

Được biết, mối tình của Thủ tướng Canada Justin Tredeau và vợ bắt đầu từ thời còn đi học. Cả hai được coi là đôi bạn thanh mai trúc mã. Theo những chia sẻ của phu nhân Thủ tướng, cô chính là người nhắn tin hẹn hò với ông. Lúc ấy, Justin Trudeau đã phải im lặng vì ông không biết từ chối hay nhận lời.
Những tưởng mối duyên lành của họ chấm dứt sau lần im lặng của Trudeau. Ai ngờ, trong một lần gặp mặt, Justin Trudeau không muốn bỏ lỡ chuyện tình cảm. Ông quyết định xin số điện thoại để tiện hẹn hò nhưng bị người đẹp phũ phàng trả lời: "Nếu anh còn giữ email của tôi, hiển nhiên anh đã có số điện thoại của tôi".
Dù nói vậy nhưng cuối cùng, Sophie vẫn không cưỡng nổi vẻ điển trai của Trudeau và cô quyết định đến gặp người đàn ông này. Và sau đó, năm 2005, một đám cưới đẹp diễn ra, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ và thăng hoa cho đến tận ngày hôm nay.
Người ta thường nói: "Đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ", quả không sai trong trường hợp của Thủ tướng Justin Trudeau. Sophie Grégoire chính là người phụ nữ mạnh mẽ quyết đoán và cực kỳ thông minh.
Vậy vợ xinh đẹp của Thủ tướng điển trai nhất thế giới là người như thế nào?
Sophie Grégoire-Trudeau được sinh ra ở Montreal, Canada vào năm 1975. Được biết trước khi học bằng Cử nhân truyền thông tại đại học Université de Montreal – một trong những trường đại học hàng đầu của Canada, bà còn học kinh tế.
Sophie Grégoire-Trudeau được sinh ra ở Montreal, Canada vào năm 1975. Được biết trước khi học bằng Cử nhân truyền thông tại đại học Université de Montreal – một trong những trường đại học hàng đầu của Canada, bà còn học kinh tế.
"Bong hong" tai gioi co anh huong den Thu tuong Canada la ai?
 Cũng như nhiều người phụ nữ phương Tây khác, Sophie là người cực kỳ cá tính và có lối sống độc lập. Khi còn là sinh viên, bà đã đi làm rất nhiều công việc khác nhau từ người mẫu cho đến bán hàng và cả quảng cáo. Sau đó, Sophie học phát thanh và bắt đầu từ đây, bà trở thành MC dẫn nhiều chương trình về sức khỏe và phụ nữ.

"Bong hong" tai gioi co anh huong den Thu tuong Canada la ai?-Hinh-2
 Là một người phụ nữ thông minh và cá tính nên trong tình yêu Sophie luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình. Người đàn ông đẹp trai và quyền lực Justin Trudeau đã không cưỡng lại được vẻ đẹp ấy. Họ đã đến với nhau và có đám cưới đẹp vào tháng 5/2005.

"Bong hong" tai gioi co anh huong den Thu tuong Canada la ai?-Hinh-3
 Từ khi lấy chồng, bà vẫn tiếp tục theo đuổi công việc truyền thông. Không chỉ vậy, bà còn là chỗ dựa vững chắc cho chồng trong sự nghiệp chính trị. Họ luôn bên nhau và chia sẻ mọi khó khăn lẫn hạnh phúc trong cuộc sống.

"Bong hong" tai gioi co anh huong den Thu tuong Canada la ai?-Hinh-4
 Không chỉ là một người vợ xinh đẹp giỏi giang, Sophie còn là người mẹ đảm đang khiến nhiều người khâm phục. Đây chính là gia đình hạnh phúc đủ đầy của Thủ tướng điển trai Justin Tredeau.
Theo Đỗ Quyên/ Gia đình và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)