Bố dượng bắt cóc, hãm hiếp con riêng của vợ suốt 18 năm

Google News

Henri Michele Piette đã bắt cóc đứa con riêng của vợ mình là McGinnis, kết hôn với cô và giam giữ cô trong vòng 19 năm.

Các quan chức đã bắt giữ một người đàn ông 62 tuổi, Henri Michele Piette vào hôm thứ năm vừa qua sau khi anh ta bị cáo buộc tội hiếp dâm vào tháng trước.
Henri Michele Piette đã bắt cóc đứa con riêng của vợ mình là McGinnis, kết hôn với cô và giam giữ cô trong vòng 19 năm.
Bo duong bat coc, ham hiep con rieng cua vo suot 18 nam
Henri Michele Piette, 62 tuổi. 
Vụ bắt cóc xảy ra tại căn hộ của nạn nhân Rosalynn McGinnis ở Wagoner, Oklahoma - nơi cô sống cùng mẹ và cha dượng Piette.
Hiện McGinnis 33 tuổi, cô cho biết Piette đã bắt cóc cô khi cô mới 12 tuổi sau khi mẹ cô rời bỏ ông ta vì bị lạm dụng tình dục.
Bo duong bat coc, ham hiep con rieng cua vo suot 18 nam-Hinh-2
McGinnis 33 tuổi. 
Ngay sau đó ông ta bắt cóc McGinnis, đưa cô tới Mexico để kết hôn với ông, và giam giữ cô trong suốt 19 năm qua.
McGinnis cuối cùng đã trốn thoát vào tháng 6 năm 2016 cùng với các con của mình.
Cô cho biết, khi bị giam ở Mêxicô, cô đã liên tục bị 'cưỡng hiếp, đánh đập và tra tấn' khi sống trong một ngôi làng xa xôi, mỗi ngày cô đều bị tấn công tình dục nhiều lần. Năm ngoái cô đã phải phẫu thuật để cắt bỏ túi mật của mình.
Sau khi cô hồi phục, Piette đã bắt cô phải làm công việc nhà vất vả và nhiều công việc vặt khác. Đó chính là khi McGinnis thấy cần có một sự thay đổi để bảo vệ cho bản thân và con cái.
“Tôi biết rằng nếu tôi không rời khỏi đó, tôi sẽ bị điên hoặc tôi sẽ chết và để lại những đứa con của mình với người đàn ông đó ", cô nói với báo chí.
McGinn đã tiết kiệm được một khoản tiền, và vào tháng 6, cô đã thuê một chiếc taxi để đưa cô và các con của cô đến thành phố Oaxaca, Mexico, thực hiện thành công cuộc trốn thoát khỏi Piette.
Các quan chức của FBI khẳng định Piette 'đã sống ở Mexico và Trung Mỹ trong một thời gian rất dài và có quan hệ sâu sắc với các tổ chức tội phạm ở Mexico', theo NewsOK.
Cuộc điều tra sẽ tiếp tục diễn ra trong những tháng tới.
Theo Duyên Đoàn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)