Bịt mắt “quan hệ” như phim, quý cô sốc nặng khi nhìn thấy bạn trai

Google News

Một cụ ông 68 tuổi đã phải đối mặt với tội danh hiếp dâm sau khi sử dụng hình ảnh giả mạo để lừa quan hệ tình dục với nhiều người phụ nữ ngay trong buổi hẹn đầu tiên.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Kịch bản lừa tình
Người đàn ông này có tên là Michel, chỉ cao khoảng hơn 1m60. Tuy nhiên, ông đã sử dụng hình ảnh một người đàn ông thanh lịch để làm giả hồ sơ trên các trang web hẹn hò trực tuyến.
Tự nhận mình là Anthony Laroche, 37 tuổi với ngoại hình cao lớn cùng đôi mắt xanh quyến rũ cùng với những lời nói “có cánh”, cụ ông đã “mê hoặc” được nhiều người phụ nữ.
Khi con mồi đã cắn câu, cụ ông sẽ gợi ý về một buổi hẹn hò, nơi mà hai người sẽ cùng nhau quan hệ tình dục giống như trong bộ phim "50 sắc thái" tại căn hộ của Michel ở thành phố Nice thuộc miền nam nước Pháp.
Bit mat “quan he” nhu phim, quy co soc nang khi nhin thay ban trai
Cụ ông 68 tuổi (phải) đã dùng hình ảnh một chàng trai quyến rũ để đi lừa tình phụ nữ.

Mặc dù vô cùng uất ức khi phát hiện ra sự thật, tiếp các cô là một ông cụ nhăn nheo đòi quan hệ trong phòng ngủ kín tối om nhưng họ đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì không ai muốn nói ra sự việc đáng xấu hổ này.
Chỉ đến khi một người phụ nữ 37 tuổi tên là Sylvie đứng ra tố cáo, cụ ông đã phải hầu toà vì tội danh cưỡng hiếp.
Sự thật gây sốc
Sylvie nói với cảnh sát rằng, cô đồng ý gặp một “người đàn ông đẹp trai, tóc nâu và mắt xanh”, sau khi xem hồ sơ trên trang hẹn hò. “Anh ta giải thích rằng muốn có một buổi hẹn hò thú vị và khiến mọi thứ phấn khích hơn bằng cách chơi một trò như trong phim "50 sắc thái"”, Sylvie cho biết.
Và rồi, cô bị bịt mắt rồi đưa đến căn hộ của người này. Khi có người dẫn cô vào phòng kín, cô nghĩ rằng mình đang quan hệ tình dục với một anh chàng tóc vàng mắt xanh đẹp trai.
Sau khi quan hệ, người phụ nữ đã tỉnh dậy, cô gỡ khăn bịt mắt và thay vì một người đàn ông đẹp trai 37 tuổi, cô nhìn thấy đó là một ông già nhăn nheo, hói đầu đang nằm cạnh. “Tôi thực sự sốc khi đó là một ông cụ khoảng tầm trên 65 tuổi, già nua và đeo kính”, Sylvie nói. “Ông ấy không giống như trong ảnh. Tôi cảm thấy kinh tởm”.
Nạn nhân thứ hai rơi vào hoàn cảnh tương tự là Leila. Cô cho biết, sau màn ân ái, “ông ta không muốn tôi tháo dây bịt mắt ra. Tôi cương quyết làm thế thì ông ta liền nổi giận. Sau đó, tôi nhìn thấy ông ta già nua, với chiếc bụng bự và mũi to. Tôi nói: “Ông không phải là người trong ảnh”. Ông ta đáp: "Đúng vậy nhưng anh thích em và không dám thú nhận". Tôi liền bỏ chạy và thấy rất kinh tởm”.
Luật sư của Michel cho rằng, thân chủ của mình không hề ép buộc bất cứ phụ nữ nào quan hệ tình dục. "Tội danh cưỡng dâm cần có yếu tố không đồng thuận. Tất cả những người phụ nữ này đều không hề bị ai ép buộc. Về bức ảnh người mẫu nam mà Michel sử dụng, nó quá hoàn hảo để có thể là ảnh thật. Tôi nghi ngờ không hiểu tại sao những người phụ nữ này lại mù quáng đi tin vào nó như vậy", vị luật sư nói.
Michel khẳng định ông ta chắc chắn sẽ tiết lộ mình không phải người đàn ông trong hình nếu các nạn nhân muốn biết trước khi họ quan hệ tình dục. Tuy vậy, Michel vẫn bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 17/3/2015 với tội danh cưỡng hiếp.
Theo Đàm Anh/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)