Bị chó cắn trọng thương, thiếu niên sống sót thần kỳ

Google News

Một thiếu niên 17 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ tỉnh dậy khi đang được người thân đưa đến lễ tang của chính mình.

Theo Daily Mail, thiếu niên Ấn Độ có tên Kumar Marewad, bị chó cắn trọng thương vào tháng trước.
Kumar khi đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Sức khỏe của thiếu niên này xấu đi nhanh chóng. Tuần trước, các bác sĩ kết luận rằng Kumar sẽ không qua khỏi.
Người thân cuối cùng chấp nhận để bác sĩ tháo các thiết bị trợ giúp cuộc sống trong đau buồn. Thiếu niên này được cho là đã chết sau khi ngừng thở.
Người anh trai Sharanappa Naikar nói trên Times of India: “Chúng tôi quyết định đưa Kumar Marewad về nhà sau khi các bác sĩ nói rằng, cậu ta sẽ không thể sống sót”.
Bi cho can trong thuong, thieu nien song sot than ky
Thiếu niên Ấn Độ tỉnh lại trên đường đến lễ tang. Ảnh minh họa. 
Kumar sốt cao vào tuần trước trong khi nhiễm trùng đã lan ra khắp cơ thể. Gia đình sau đó đưa Kumar thẳng đến lễ tang. Nhưng điều bất ngờ là thiếu niên 17 tuổi lại tỉnh dậy trên đường, khi chỉ còn cách tang lễ gần 2km.
Một người thân trong gia đình phát hiện ra thiếu niên này mở mắt và thở dốc. Kumar được đưa trở lại bệnh viện sau đó.
Tiến sĩ Mahesh Neelakhantannavar trả lời trên Times of India rằng, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của thiếu niên này. “Chúng tôi ngờ rằng, Kumar đang bị viêm màng não, loại nhiễm trùng do vết thương từ chó cắn”.
Cha mẹ của Kumar, Ningappa và Manjula đều là người lao động. Những người anh em của thiếu niên này đã phải tạm thời xin nghỉ học để phụ giúp gia đình.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)