Bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp trong toilet siêu thị gây phẫn nộ

Google News

Cảnh sát cho biết, họ đã mở cuộc điều tra về việc một cô bé 14 tuổi bị tấn công và hãm hiếp trong nhà vệ sinh (toilet) ở siêu thị Tesco vùng Clifton Moor, York (nước Anh).

Theo báo Anh Daily Star, cảnh sát cho biết, bé gái bị hãm hiếp trong một vụ tấn công kinh hoàng từ hồi tháng 3 nhưng quá sợ hãi và khủng hoảng nên đã không báo cảnh sát thời điểm đó.
Siêu thị Tesco. Ảnh Daily Star 
Sau vụ tấn công tình dục kinh hoàng một thời gian, cô bé mới bắt đầu mở lòng về nó. Nạn nhân cho biết, em bị tấn công vào một ngày thứ 7 trong tháng 3 nhưng không thể nhớ được cụ thể ngày nào.
Các nhà điều tra đang kêu gọi bất cứ ai từng chứng kiến "một cô bé hoảng loạn" đi cùng với một thanh niên lớn hơn" để ra làm chứng vụ việc, đòi lại công lý cho nạn nhân.
Cảnh sát cũng đmuốn tìm kiếm cặp vợ chồng già cô bé nói đã nói chuyện ở trong siêu thị.
"Chúng tôi biết rằng thông tin chúng tôi có còn mơ hồ vì thế chúng tôi hy vọng rằng, chuyện này có thể sẽ được ai đó chứng kiến. Chúng tôi muốn nói chuyện với không chỉ cặp vợ chồng già đã nói chuyện với nạn nhân mà bất cứ ai chứng kiến một cô bé hoảng loạn đi cùng một thanh niên lớn tuổi hơn trong siêu thị hồi tháng 3", cảnh sát Simon Kingdon, thuộc đơn vị bảo vệ trẻ em Kirklees cho biết.
Cảnh sát West Yorkshire cho biết, vụ án đang được điều tra mở rộng nhưng không cung cấp chi tiết.
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)