Bé 4 tuổi suýt chết đuối vì mẹ mải nhắn tin

Google News

Một cậu bé 4 tuổi đã suýt chết đuối trong hồ bơi dù người mẹ chỉ đứng cách đó vài mét, nhưng mải nhắn tin điện thoại, không hề hay biết tình trạng nguy cấp của con trai.

Mới đây, đoạn video quay lại một vụ tai nạn  chết đuối ở hồ bơi công cộng Trung Quốc được lan truyền trên mạng xã hội Twitter.
Mở đầu video là quang cảnh bên trong hồ bơi. Một phụ nữ chăm chú nhìn vào điện thoại di động, cách đó vài mét là con trai của người này đang ngụp lặn trong làn nước.
Be 4 tuoi suyt chet duoi vi me mai nhan tin
Đứa bé suýt chết đuối dù mẹ chỉ đứng cách đó vài mét. 
Tuy nhiên, vài giây sau đó, cậu bé bắt đầu vùng vẫy dữ dội, nhưng người mẹ không biết gì và vẫn chỉ tập trung vào thiết bị cầm tay.
Kết thúc việc nhắn tin, người phụ nữ rẽ nước đi cách xa dần vị trí cậu bé gặp nạn, mắt nhìn hai bên dường như đang tìm kiếm con trai. Trong khi đó, nạn nhân 4 tuổi dần đuối sức ở phía sau.
Một người ngoài cuộc đã vô tình quay lại được giây phút bé trai tuyệt vọng chống chọi giữa hồ bơi. Theo Mirror, cậu bé được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên may mắn sống sót sau tai nạn.
Sau khi đoạn video đăng lên Twitter, hàng trăm người đã chia sẻ lại đoạn phim để cảnh báo về nguy cơ có thể xảy đến nếu không giám sát trẻ em khi ở dưới nước.
“Khi con người bị đuối nước, họ không gây tiếng ồn như chúng ta thấy trên các bộ phim hay TV. Nó xảy ra âm thầm, không tiếng động. Làm ơn hãy nói điều đó với mọi người!”, một cư dân mạng bình luận.
Một người khác đề xuất: “Điện thoại nên bị cấm ở hồ bơi đối với cha mẹ hoặc người giám hộ trẻ em. Nhờ đó, họ có thể tập trung vào những đứa trẻ của họ”.
Theo Tú Oanh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)