Bé 2 tuổi bị bảo mẫu dí máy uốn tóc nóng vào người

Google News

Khi xem lại video từ camera, người mẹ giật mình khi thấy nữ bảo mẫu 21 tuổi cầm chiếc máy uốn tóc rồi áp lên làn da bé trai 2 tuổi con mình.

Mirror đưa tin, Angela Persaud, một bà mẹ đến từ Long Island, New York, Mỹ cho biết cô phát hiện những vết bỏng bất thường trên ngón tay và chân của con trai khi đang tắm cho bé trai 2 tuổi. Khi chạm vào người con, cô Angela Persaud thấy con kêu đau.
Be 2 tuoi bi bao mau di may uon toc nong vao nguoi
 
Sau khi xem lại video từ camera theo dõi trong nhà, cô giật mình khi thấy cô Nxumalo, nữ bảo mẫu 21 tuổi cầm chiếc máy uốn tóc rồi áp lên làn da của bé Xander. Vì quá nóng nên cậu bé bỏ đi
Người mẹ này đã lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát. "Cô ta còn chạm vào máy uốn tóc để chắc chắn rằng nó đủ nóng. Khi thằng bé nhảy lên vì bị bỏng, cô ta còn tiếp tục dí vào bàn tay và bàn chân con trai tôi.
Tôi nghe rõ ràng cô ta nói với con trai tôi rằng đó là điều tất yếu xảy ra vì tội không chịu nghe lời", chị Angela nói với phóng viên.
Be 2 tuoi bi bao mau di may uon toc nong vao nguoi-Hinh-2
 Chân dung nữ bảo mẫu 21 tuổi.
Ngay sau đó cô Nxumalo, đến từ Harlem, đã bị cảnh sát bắt giữ. Người này đã thừa nhận hành vi hành hạ trẻ em của mình. Nguyên nhân khiến Nxumalo hành động như vậy vì bất lực với đứa trẻ, đã phải dùng cách này để trừng trị cậu bé. "Tôi đã có một tuần mệt mỏi, kéo dài. Đứa trẻ không hề nghe lời tôi. Chính vì vậy tôi đã dùng máy uốn tóc để làm bỏng thằng bé", Nxumalo nói. Người phụ nữ đã bị cáo buộc hai tội danh, tấn công và sở hữu vũ khí gây nguy hiểm cho trẻ.
Be 2 tuoi bi bao mau di may uon toc nong vao nguoi-Hinh-3
Chiếc máy uốn tóc mà nữ bảo mẫu 21 tuổi sử dụng. 
Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ khuyên các gia đình khác nên cẩn thận lựa chọn bảo mẫu trông trẻ. Ngoài ra, việc lắp đặt camera là cần thiết để có thể kiểm soát mọi việc.
Theo An An/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)