Bắt giữ kẻ sát nhân giết hại 117 người ở Colombia

Google News

Kẻ máu lạnh là trùm một băng nhóm tội phạm và trực tiếp giết hại 117 người.

Người đàn ông tên John Alexander Calderon Vidal, biệt hiệu Largo đã bị cảnh sát Colombia bắt giữ cách đây ít hôm. Vụ bắt giam nghi phạm giết 117 người này diễn ra ở thành phố Cali, tỉnh Vale del Cauca, Colombia.
Các điều tra viên đã phải mất hơn một năm mới lần ra manh mối của Largo và bắt giữ kẻ sát nhân máu lạnh. Largo cầm đầu một băng nhóm tội phạm khét tiếng trong vùng và trực tiếp giết hại 117 người. Địa bàn hoạt động của Largo ở thành phố Cali và vùng biển Đại Tây Dương thuộc Colombia.
Bat giu ke sat nhan giet hai 117 nguoi o Colombia
 Largo bị bắt sau khi sát hại 117 người.
Năm 2011, Largo từng phanh thây một sĩ quan quân đội và lẩn trốn từ đó tới nay. Cảnh sát trưởng Henry Jimenez tuyên bố hôm 23/2 rằng chiến dịch bắt giữ Largo đã thành công. Lúc bị bắt, Largo đang ở trong một căn hộ nhỏ ở ngoại vi Cali.
Largo từng giết Gaby Daza, trùm băng nhóm La 40 tại thành phố Barranquilla. Hai tên này tranh chấp địa bàn làm ăn và Larga đã ra tay và sát hại dã man Daza. Theo nguồn tin cảnh sát, Largo từng là thành viên băng nhóm Los Rastrojos dưới sự điều hành của trùm ma túy Wilber Varela.
Sau khi băng nhóm Los Rastrojos tan rã, Largo gia nhập băng nhóm khác của Seco. Một thời gian sau, Largo rời nhóm vì có mâu thuẫn với ông trùm và tự xây dựng lực lượng của riêng mình. Nguồn tiền của Largo đến từ hoạt động đâm thuê, chém mướn và buôn ma túy.
Hiện tại, Largo đang bị giam ở trại giam canh phòng cẩn mật nhất thành phố, đề phòng tên này trốn trại. Tờ Daily Mail cho rằng Largo sẽ bị xét xử trong thời gian tới với các tội danh như giết người, tống tiền và buôn vũ khí trái phép.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)