Bắt giữ kẻ cuồng tín đăng ảnh con sơ sinh đeo lựu đạn

Google News

Một ông bố cuồng tín được cho là ủng hộ tổ chức khủng bố khét tiếng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa bị bắt giữ sau khi đăng ảnh con sơ sinh đeo lựu đạn.

Bức ảnh mô tả một người đàn ông nằm bên cạnh em bé sơ sinh, dường như chỉ vài tuần tuổi bị quấn chặt trong một tấm vải màu trắng, trên người đeo đầy những quả lựu đạn.
Bat giu ke cuong tin dang anh con so sinh deo luu dan
Cảnh sát đã đột kích và nhà và bắt giữ ông bố đeo lựu đạn lúc lỉu trên người con sơ sinh. 
Ngay khi bức ảnh xuất hiện và lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, binh sĩ chống khủng bố đã nhanh chóng tiến hành đột kích nhà của người đàn ông và bắt giữ y.
Sự việc diễn ra ở Tunisia, nơi một tay súng IS từng xả súng thảm sát 38 người, trong đó có 30 khách du lịch người Anh tại một bãi biển nổi tiếng năm 2015.
IS thường sử dụng trẻ em trong các chiến dịch tuyên truyền trên truyền thông xã hội. Tuần này IS cũng công bố ảnh một chiến binh nhí hành quyết tù nhân tại một công viên bị bỏ hoang ở Iraq.
Chiến binh nhí này đã giết chết một người đàn ông bằng một khẩu súng lục. Những trẻ em lớn hơn cũng bị phiến quân IS bắt xử tử tù nhân bằng cách dùng dao chặt đầu họ.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)