Báo động khủng bố giả ở Anh, 16 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - 16 người đã bị thương trong lúc hoảng sợ bỏ chạy sau cảnh báo giả nổ súng tại ga tàu điện ngầm Oxford Circus ở thủ đô London, Anh.

Theo Daily Star, 16 người đã bị thương trong lúc hoảng sợ bỏ chạy sau cảnh báo giả nổ súng tại ga tàu điện ngầm Oxford Circus ở London vào khoảng 4h30 chiều 24/11 (giờ địa phương). Trong đó, 7 người được sơ cứu ngay tại khu vực được cho là xảy ra vụ nổ súng và 9 người khác đã được đưa tới bệnh viện điều trị.
Bao dong khung bo gia o Anh, 16 nguoi bi thuong
 Cảnh sát Anh đã được điều động đến khu vực được cho là xảy ra vụ nổ súng ở London hôm 24/11. Ảnh: EPA.
Trước đó, lực lượng cảnh sát Anh đã khẩn trương được điều động tới quận buôn bán Oxford Street sau khi nhận được thông tin về vụ nổ súng.Trực thăng cùng lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố cũng đã được huy động tới khu vực để đảm bảo an ninh cũng như truy lùng kẻ khủng bố nếu có.
Sự việc xảy ra vào đúng ngày Black Friday khi rất nhiều người đang đổ ra đường mua sắm đồ giảm giá tại các cửa hàng. Hàng trăm người sợ hãi bỏ chạy sau khi được cho là nghe có tiếng súng nổ.
Tuy nhiên, theo Independent, sau quá trình kiểm tra, cảnh sát London thông báo không tìm thấy bất cứ bằng chứng gì về các vụ nổ súng hay thương vong. Họ cho rằng tin báo về các vụ nổ súng xảy ra là "vô căn cứ".
Mời quý độc giả xem video "Cảnh sát Anh bắt giữ một đối tượng tình nghi khủng bố ở London hồi tháng 6/2017". Nguồn: Vietnam Plus
Hiện tại, các ga tàu điện ngầm đã được mở cửa trở lại và hoạt động bình thường.
An An (Theo Daily Star/Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)