Ập vào bắt bố mẹ hành hạ 13 con, cảnh sát sốc khi thấy cảnh này

Google News

Cặp vợ chồng David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội hành hạ, tra tấn 13 con.

Cặp vợ chồng David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội hành hạ, tra tấn 13 con.
Cặp vợ chồng David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi. 
Chuyện vỡ lở sau khi cô con gái 17 tuổi của gia đình này trốn thoát khỏi nhà mình ở Perris, cách thành phố Los Angeles khoảng 113 km về phía đông và gọi điện cầu cứu cảnh sát.
Trong một tuyên bố, cảnh sát cho biết, ngoài thiếu nữ 17 tuổi, khi ập vào nhà Turpin, họ cứ nghĩ có 12 đứa trẻ khác. Tuy nhiên, sự thật là 7 nạn nhân đã trưởng thành nhưng vẫn mang hình hài trẻ em do bị suy dinh dưỡng nặng.
"Các nạn nhân dường như bị suy dinh dưỡng nặng và rất bẩn", tuyên bố của cảnh sát cho biết.
13 nạn nhân được xác định ở độ tuổi từ 2 đến 29 tuổi. Ngay cả thiếu nữ 17 tuổi gọi điện cầu cứu cảnh sát ban đầu cũng bị nhầm là mới 10 tuổi. Những đứa trẻ đều kêu đói khi cảnh sát ập vào.
Hiện, cả 2 vợ chồng Turpin đều đang đối mặt với 9 cáo buộc tra tấn và 10 cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.
Hàng xóm của gia đình Turpin cho biết, cặp vợ chồng và đàn con của họ hiếm khi ra khỏi nhà và sống khép kín với hàng xóm láng giềng.
Bà Wendy Martinez, 41 tuổi cho biết, trong một lần đi ngang qua nhà Turpins, bà trông thấy 4 đứa trẻ ngồi trong sân còn mẹ chúng nhìn bà chằm chằm qua cửa sổ, không ai đáp lại khi bà chào hỏi.
"Chúng trông như là rất sợ hãi. Như thể là chúng chưa bao giờ gặp người nào trước đó", bà Martinez nói về những đứa trẻ nhà Turpin.
Trên trang Facebook dường như là của gia đình Turpin có thể thấy ảnh vợ chồng nhà này mặc váy cưới, xung quanh là 10 con gái và 3 con trai. Được biết, ông bố David Turpin từng có thời làm kỹ sư cho nhà thầu quốc phòng Northrop Grumman, kiếm được 140.000 USD/năm trong khi người mẹ làm công việc nội trợ ở nhà. Cặp vợ chồng này sẽ ra hầu tòa vào thứ 5.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)