8X sống xa hoa ở Dubai nhờ nghề lái thử siêu xe

Google News

Ở tuổi 30, Alex Hirschi kiếm bộn tiền từ đam mê lái những siêu xe đắt đỏ tại thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới - Dubai.

Theo Daily Mail, Alex Hirschi (đến từ Australia) luôn mơ ước được đặt chân tới Dubai khi xem các chương trình trên kênh Discovery. Điều đó đã trở thành sự thật khi 8X tốt nghiệp đại học và chuyển đến thành phố thuộc Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) cùng chồng vào năm 2008.

Tại đây, cô gái tóc vàng xinh đẹp làm phát thanh viên cho một chương trình radio địa phương trong 5 năm. Khi tìm thấy đam mê đích thực, cô quyết định bỏ việc để gia nhập thế giới của những người sành siêu xe tại Dubai.

Dám nghĩ, dám làm
Sau thời gian dài làm phát thanh viên, Alex Hirschi thiết lập được mối quan hệ với đại lý của hãng xe hơi hạng sang Bentley tại Dubai. Cô may mắn có cơ hội lái thử siêu xe Flying Spur vào dịp cuối tuần.
Trải nghiệm tuyệt vời đó khiến Alex cảm thấy như sống trong mơ. Bởi vậy, 8X bắt đầu nghĩ cách để được mượn nhiều siêu xe hơn, nhưng cũng trăn trở mình sẽ đổi lại bằng thứ gì.

“Câu trả lời là đăng tải các bức ảnh chụp bên siêu xe lên tài khoản Instagram cá nhân. Điều mà trước đây chưa từng có ai thực hiện”, cô chia sẻ.
Trong 1,5 năm, Alex Hirschi ban ngày đi làm bình thường, buổi tối và cuối tuần đầu tư phát triển các nội dung độc đáo liên quan xe hơi.

Khi số lượng người theo dõi tăng lên đáng kể, nữ phát thanh viên chuyển từ tài khoản cá nhân sang trang mới Supercar Blondie chuyên đăng tải ảnh chụp ôtô.
8X song xa hoa o Dubai nho nghe lai thu sieu xe
Cuộc sống của Alex Hirschi luôn vây quanh bởi những siêu xe bạc tỷ. Ảnh: Dailymail.
Để có toàn thời gian chăm chút cho “ngôi nhà mới”, Alex từ bỏ công việc tại đài phát thanh địa phương. Đó là quyết định lớn đối với 8X khi chuyển từ phương tiện truyền thông truyền thống sang hiện đại, song cô tin tưởng vào lựa chọn của bản thân.

Cô gái người Australia tiết lộ niềm đam mê với xe 4 bánh đến từ những chuyến rong ruổi nhiều giờ trên đường cùng cha mẹ lúc nhỏ. Cô yêu cảm giác được cầm lái những chiếc xe sang trọng và hạnh phúc khi hiện được sống với đam mê lớn nhất trong đời.

Kiếm nhiều tiền từ mạng xã hội không dễ
Khi số người theo dõi trang Supercar Blondie cán mốc hơn 60.000, các nhãn hiệu xe hơi bắt đầu liên hệ với Alex để ký hợp đồng quảng cáo. Họ nhận thấy hiệu quả của mạng xã hội lớn hơn nhiều so với các phương tiện quảng cáo truyền thống.

Trải nghiệm đáng nhớ nhất của kiều nữ tóc vàng là cuộc diễu hành siêu xe xuyên quốc gia mà cô tham gia gần đây. Khoảng 50 xế sang tụ hội, được hộ tống bởi cảnh sát cả trên bộ và trên không do sức ảnh hưởng của một số cá nhân có địa vị hiện diện trong đoàn.

Alex cầm lái chiếc Spider Ferrari 488 tham gia khi đoàn xe đã chạy qua Ả-rập Saudi. Trước đó, Bộ Nội vụ nước này phải dành hơn 6 tháng để loại bỏ hệ thống gờ giảm tốc trên toàn bộ lộ trình nhằm giúp những siêu xe hạng sang có thể di chuyển thuận lợi nhất.

8X cũng có cơ hội lái xe cùng với tay lái bí ẩn The Stig của chương trình truyền hình nổi tiếng chuyên về xe hơi - Top Gear - trong hành trình tại Abu Dhabi.

Nhiều người không khỏi ghen tị với cuộc sống xa hoa của Alex khi cho rằng cô chỉ cần tham dự các sự kiện, chụp vài bức ảnh đăng lên mạng rồi trở về nhà thư giãn trong hồ bơi riêng.

Tuy nhiên, Supercar Blondie thẳng thắn nhận định mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Cô cho rằng nhiều người cũng dựa vào mạng xã hội để kiếm tiền, song không thành công bởi không có “chất” riêng.
8X song xa hoa o Dubai nho nghe lai thu sieu xe-Hinh-2
 Dám nghĩ, dám làm là bí quyết dẫn tới thành công của kiều nữ tóc vàng. Ảnh: Dailymail.
“Để trở nên nổi bật và thành công, bạn cần đưa ra những ý tưởng chưa từng xuất hiện, hoặc cải tiến những giá trị đã tồn tại”, Alex nói.

8X chia sẻ mình có thể tới dự 3-4 sự kiện trong một ngày, chụp hàng trăm bức ảnh và video nhưng chỉ chọn một nội dung để tải lên. Cô giải thích mình luôn hướng tới những điều những người theo dõi muốn xem, dù không ít khi thất bại.

Không nên đánh giá con người qua mạng ảo
Nhờ danh tiếng và thành công của mình, Alex Hirschi mới đây xuất hiện trên trang Instagram của hội con nhà giàu Dubai - Rich Kids of Dubai. 

Người đẹp tóc vàng bày tỏ dù được nhắc tới trên trang này, cô không phải đứa trẻ được sinh ra trong nhung lụa, mà chỉ là cô gái xuất thân từ Queensland, Australia, luôn làm việc chăm chỉ để sống tốt.

"Đôi khi, tôi nhận được tin nhắn chỉ trích mình đam mê những thứ vật chất. Song việc tôi chỉ tải ảnh siêu xe lên mạng không có nghĩa đó là điều duy nhất tôi yêu và quan tâm", cô nói.

Alex giải thích tài khoản của mình chuyên về xe hơi chứ không phải nhật ký cuộc sống. Bởi vậy, cô chưa bao giờ dùng nó để đăng tải các bức ảnh về cuộc sống thường ngày.

“Tài khoản mạng xã hội là nơi cá nhân tự do chia sẻ mọi thứ. Nếu thực sự quan tâm những nội dung trên đó, bạn có thể chọn theo dõi, còn không thì có thể bỏ qua”, 8X nói.
8X song xa hoa o Dubai nho nghe lai thu sieu xe-Hinh-3
 Ở tuổi 30, Alex Hirschi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống xa hoa và được làm điều mình thích. Ảnh: Dailymail.
Alex Hirschi khuyên mọi người không nên vội vàng đánh giá người khác qua những gì nhìn thấy trên mạng ảo, bởi chúng ta không biết câu chuyện của họ.

"Một người kiếm được nhiều tiền có thể nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng. Hoặc sự hào nhoáng trên mạng chỉ là thương hiệu họ tạo nên và đó là lý do mọi người theo dõi họ", 8X chia sẻ.
Theo Thu Thảo/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)