6 cán bộ ngủ gật khi họp bàn cách bớt lười ở TQ

Google News

Trong bản tin phát tối cùng ngày, truyền hình địa phương đã đăng tải hình ảnh 6 cán bộ ngủ gật khi họp bàn cách bớt lười.

Ngày 5/2 tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc diễn ra một cuộc họp cấp cao về chủ đề “Làm sao để công chức bớt lười biếng”. Chủ đề rất lí thú này càng trở nên tranh cãi khi 6 cán bộ ngủ gật khi họp.
Cuộc họp được thành phố Tương Dương tổ chức nhằm giải quyết 5 vấn đề hiện nay của công chức địa phương: lười biếng, thích trì hoãn, chậm chạp, thiếu sức sống và kém cỏi.
6 can bo ngu gat khi hop ban cach bot luoi o TQ
Một cán bộ đang say sưa ngủ trong cuộc họp (Nguồn: Tin tức Tương Dương). 
Ống kính camera đã ghi lại hình ảnh không đẹp này và phát trên truyền hình địa phương ngay tối hôm đó. 6 cán bộ ngủ gật trên cũng bị yêu cầu xin lỗi công khai người dân vì hành vi không phù hợp, đài CCTV đưa tin.
Tờ Tin tức Tương Dương bình luận: “Những cán bộ này không lắng nghe thông điệp truyền đi trong cuộc họp và không nhận ra khuyết điểm của mình. Sự lười biếng, trì trệ của họ thật đáng kinh ngạc”.
Ủy ban Kỉ luật Địa phương khẳng định sẽ công bố tên, tuổi 6 vị này cho toàn dân được biết. Theo Tân Hoa Xã, ủy ban kỉ luật sẽ có cuộc gặp với 6 cán bộ cũng như cấp trên của họ để bàn về sự cố xảy ra.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)