4 lính Nga thiệt mạng trong vụ đánh bom xe ở Syria

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Quốc phòng Nga ngày hôm nay (20/2) xác nhận nhận, 4 lính Nga ở Syria và hai người khác bị thương trong một vụ đánh bom xe ở Syria.

“Các quân y đang tích cực cứu bốn binh lính Nga ở Syria (bị thương trong vụ đánh bom xe)”, trích tuyên bố được Bộ Quốc phòng Nga đưa ra ngày 20/2.
Chiếc ô tô chở 4 binh sỹ Nga ở Syria là một trong số những xe tham gia công tác chuyển lính Syria và các cố vấn quân sự Nga từ căn cứ không quân Tiyas tới thành phố Homs. Lúc này, bất ngờ một quả mìn phát nổ cách điểm đoàn xe xuất phát 2,5 dặm.
4 linh Nga thiet mang trong vu danh bom xe o Syria
Công binh Nga rà phá bom, mìn ở Syria. Ảnh Sina
Ngày 5/12/2016, các chiến binh thuộc phe đối lập Syria đã tấn công vào một bệnh viện quân sự lưu động của Nga ở Aleppo, khiến 2 nhân viên quân y Nga thiệt mạng.
Trước đó, 16/6/2016, lính Nga Andrei Timoshenkov qua đời một ngày sau khi anh tham gia trận đánh ngăn các kẻ đánh bom tự sát trong lúc bảo vệ một điểm phân phát đồ cứu trợ ở tỉnh Homs.
Nga bắt đầu tham gia chiến dịch chống khủng bố ở Syria kể từ ngày 30/9/2015 theo lời đề nghị của Tổng thống Syria Bashar Assad.
Thanh Nga (theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)