2 đứa trẻ bị lạc 3 ngày trong mê cung hầm mộ ở Paris

Google News

Chuyện lạc trong hầm mộ tưởng như chỉ có trong phim kinh dị nhưng lại xảy ra giữa lòng kinh đô ánh sáng của nước Pháp.

Ở ngay phía dưới Paris tráng lệ là vô vàn những đường hầm lắt léo tạo thành một mê cung khổng lồ, và ở dưới đấy, cũng có rất nhiều hầm mộ chứa hàng nghìn xương người từ hàng trăm năm trước.
Vậy mà không hiểu sao 2 cậu thành niên, 16 và 17 tuổi lại bị mắc kẹt phía dưới một trong những hầm mộ đó, được biết là có rất nhiều đầu lầu và xương người của gần 6 triệu thi thể ở dưới ấy.
2 dua tre bi lac 3 ngay trong me cung ham mo o Paris
 
2 cậu bé bị lạc trong hầm mộ từ hôm thứ 7. Mãi 3 ngày sau các cậu mới được tìm thấy và đưa ra ngoài.
Lý do tại sao 2 cậu bé bị lạc vẫn chưa được làm rõ, và ai là người gọi đội cứu hộ đến cũng là một bí ẩn. Và phải mất đến 4 giờ sau khi nhận được thông tin thì người ta mới tìm thấy 2 cậu bé, lúc này gần như đã chết cóng, vì nhiệt độ dưới độ luôn ở mức 15 độ C.
Các hầm mộ rất phổ biến ở Paris. Dưới lòng đất của thành phố này là một mê cung dài 150 dặm với rất nhiều hầm mộ. Tuy nhiên chỉ có một số ít các hầm mộ là được mở cửa để du khách đến tham quan, còn những hầm bị cấm vào đều đã được ngăn lại để không ai vào được, nhưng có rất nhiều người hiếu kỳ vẫn tìm cách lẻn vào. Cơ quan quản lý cho biết với các hầm mộ mà du khách được phép vào tham quan thì không bao giờ có trường hợp bị lạc cả.
Các cậu bé sau khi được tìm thấy đã được đưa đến bệnh viện, ngoại trừ việc nhiệt độ cơ thể xuống quá thấp thì không còn chấn thương nào khác.
Theo Qn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)