Xót xa chó mẹ đang mang thai bị chôn sống

Google News

Người dân địa phương đã giải cứu con chó đang mang thai bị mắc kẹt dưới lòng đất hai ngày một cách thành công.

Vụ việc giải cứu con chó đang mang thai xảy ra ở phía tây nam thành phố Voronezh, Nga, nơi mà ba tuần trước, một vỉa hè bị sụp xuống, để lại một cái hố khổng lồ trên mặt đất.
Xot xa cho me dang mang thai bi chon song
Những người thợ được gọi đến để sửa chữa vỉa hè đó, con chó mang thai được nuôi dưỡng để thu thập thông tin bên dưới đống đổ nát. Những người thợ sửa đường đã quên mất con chó, họ đã lấp kín miệng hố, nhốt con chó dưới lòng đất mà không hề có thức ăn và nước uống.
Những người dân sống trong một ngôi nhà gần lỗ hổng được bịt kín đã nghe thấy những âm thanh lạ và phát hiện ra những âm thanh đó phát ra từ bên dưới bậc thềm trước cửa nhà họ.
Hộ gia đình đó đã vô cùng bàng hoàng khi nhận ra tiếng chó sủa đang phát ra từ lòng đất. Họ nhanh chóng liên lạc và thông báo tới các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương nhưng các cơ quan này không có bất cứ động thái gì để cứu giúp con vật xấu số.
Xot xa cho me dang mang thai bi chon song-Hinh-2
Khuôn mặt của con chó sau đó xuất hiện trong cái lỗ và ta có thể thấy qua vẻ mặt của nó, con vật tỏ ra rất vui sướng. 

Thay vì bỏ cuộc, những người dân địa phương đó đã tự tổ chức để giải cứu con chó xấu số. Đến lúc đó họ vẫn hoàn toàn không biết rằng con chó đang mang thai.
Đoạn băng về vụ giải cứu con chó mang thai cho thấy một người đàn ông đã cạy tấm đá lát vỉa hè, sau đó moi từng vốc đất lớn lên bằng đôi tay trần của mình.
Người đàn ông sau đó vẫn phải đào sâu và rộng thêm cái hó đến khi cái hố có kích thước đủ lớn để con chó với cái bụng đã khá to của nó có thể để lách qua, tuy nhiên. Cuối cùng thì người đàn ông có thể kéo con chó ra khỏi "nấm mồ" và con vật có thể tự đứng trên đôi chân của mình.

Xot xa cho me dang mang thai bi chon song-Hinh-3
Đuôi vẫy dữ dội, con chó chạy vọt vào đám đông người xem và vui vẻ đón nhận những cái vuốt ve của những con người tốt bụng đó.

Theo tin tức từ Nine News, con chó sau đó được đưa về trung tâm nuôi dưỡng chó mèo đi lạc của thành phố.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)