Trai trẻ nhẫn tâm cắt móng vuốt mèo khoe lên mạng

Google News

Vì không thể chịu nổi con mèo cào cấu đồ nội thất trong nhà, một chàng trai đã nhẫn tâm cắt móng vuốt mèo. 

Tuy nhiên, hành động này đã nhận phải rất nhiều ý kiến lên án từ người yêu động vật.
Một chàng trai giấu tên từ Nga đã cắt móng vuốt mèo để hạn chế con vật có thể cào cấu làm hỏng hết các đồ nội thất trong nhà. Không chỉ cắt phần cứng của móng, anh chàng còn dùng kìm vặn cả phần thịt mềm sâu trong móng. Sau hành động đau đớn này, con mèo trong gia đình từ một con vật lanh lợi đã trở nên bất động một chỗ, hạn chế hoạt động.
Trai tre nhan tam cat mong vuot meo khoe len mang
Hành động của chàng trai bị lên án gay gắt 
Chàng trai còn khoe hình ảnh con mèo khốn khổ lên mạng xã hội với dòng trạng thái "Vì nó hay cào đồ nội thất". Những hình ảnh sau đó đã bị ném đá tơi tả, nhiều người lên án đó là hành động độc ác với một loài động vật ngoan ngoãn và hiền lành với con người. Chàng này sau đó đã xóa hình ảnh và đóng cửa trang mạng xã hội của mình vì không chịu được áp lực. Mèo là một loài động vật thân thiện và gần gũi với con người. Nhiều người không hiểu biết đã cắt râu mèo, cắt móng vuốt mèo để hạn chế sự nghịch ngợm của nó. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia nghiên cứu về động vật cảnh báo, không nên cắt vuốt mèo, vì đó là đặc trưng sinh tồn của loài vật này.
Thậm chí một số nước châu Âu còn đưa ra quyết định không được phép cắt móng vuốt mèo và gọi đó là một hành động độc ác. Nếu là một người yêu mèo, bạn không nên hành động như vậy.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)