Tìm mèo mất tích, phát hiện được UFO?

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đi tìm mèo, nông dân Franz Knoglinger (Áo) phát hiện hố sâu có kim loại bí ẩn và nhảy lên vui mừng vì cho rằng đó là UFO.

Theo Austrian Times, Franz Knoglinger tình cờ phát hiện ra hố sâu nói trên trong lúc đi tìm con mèo bị lạc của mình.

“Tôi đang đi tìm Murlimann thì nhìn thấy nó. Tôi không biết nó sâu đến chừng nào nên đã thả một hòn đá xuống và nghe thấy tiếng kim loại va đập vào nhau. Căn cứ vào thời gian nghe thấy tiếng động thì tôi đoán là hố này rất sâu”, nông dân Knoglinger cho biết.

Thấy chiếc hố sâu đó rất lạ nên đánh thức trí tò mò của Knoglinger. Do đó, ông đã dùng dây thừng buộc một cục nam châm thả xuống hố và đi đến kết luận rằng, dù vật ở dưới đáy hố là gì đi nữa thì nó cũng được làm từ kim loại bởi vì hai vật đó hút nhau rất mạnh.

Thông tin này càng làm tăng thêm sự bí ẩn về câu chuyện ly kỳ trên và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ báo chí cả trong nước lẫn quốc tế vào cuộc tìm hiểu. Những người tò mò, nhà địa chất học và các chuyên gia săn tìm UFO thi nhau đổ xô đến trang trại của Knoglinger để tận mắt quan sát chiếc hố kỳ quái trên. Nhiều người thậm chí đã đưa ra giả thuyết về việc một UFO bị chôn tại đây.
 Franz Knoglinger tìm thấy hố sâu bí ẩn nằm sâu dưới lòng đất 7,6m và cho rằng đó là một UFO.

Tuy nhiên, một số người căn cứ vào hình dáng và lời miêu tả của Knoglinger thì họ suy đoán rằng, đó có thể là mũi khoan mà công ty đã đặt mũi khoan thăm dò khu cực này có mỏ dầu hay không từ hồi xưa. Trái lại, một số người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh đưa ra giả thuyết đó là một con tàu vũ trụ của thế giới khác bị chôn vùi dưới lòng đất. 

Hiện các nhà khoa học và cơ quan điều tra đang nỗ lực làm rõ sự việc này. Về phần chú mèo, người chủ Knoglinger đã tìm thấy con vật cưng trốn trong một chiếc tủ ở nhà bếp.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nhật Anh (theo MNN)

Bình luận(0)