Thấy chó hoang trên đường, người đàn ông nhẫn tâm làm điều đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy con chó lang thang nằm ngủ trên đường, người công nhân làm đường không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục đổ nhựa đường nóng cháy lên cơ thể chú chó, sau đó cho xe lu qua. 

Vụ việc đau lòng xảy ra ở khu vực gần Taj Mahal, Agra, Ấn Độ. Một công nhân xây dựng trong lúc làm công việc đổ nhựa đường, giết chết chú chó đáng thương khi nó đang ngủ.
 
Cụ thể, con chó lang thang đang nằm ngủ bên đường thì người công nhân xây dựng đã đổ nhựa đường đến đoạn đó.
Thế nhưng, khi nhìn thấy chú chó đang nằm ngủ, người này không chịu xuống xe và đuổi chú chó đi. Ngược lại, anh ta rất thản nhiên và vô tình, tiếp tục cho máy đổ nhựa đường nóng xuống và lái xe lu trực tiếp lên người con chó.

Mời quý vị xem video: Những động vật đáng yêu

Con chó đang ngủ bỗng nhiên bị đổ nhựa đường và lu xe lên người, nó hốt hoảng tỉnh dậy vì quá đau đớn. Thế nhưng việc tỉnh lại không hề giúp nó thoát khỏi bi kịch, ngược lại còn khiến con chó đáng thương cảm nhận rõ ràng sự đau đớn về mặt thể xác và sự tàn nhẫn của con người.
 
Đáng nói, khi mới bị đổ nhựa đường và lu lên người, con chó vẫn sống và cố gắng giãy dụa. Thế nhưng, người công nhân xây dựng vẫn không chịu dừng lại, không chịu cào lớp nhựa đường đang phủ lên người con chó ra để cứu nó.
Chẳng bao lâu sau, do bị mắc kẹt trong lớp nhựa đường đang nóng chảy, cuối cùng con chó chết vì đau đớn.
 
Phẫn nộ với hành vi tàn nhẫn của công nhân xây dựng, một nhóm cư dân địa phương và các nhà hoạt động vì quyền lợi động vật đã tập hợp tại hiện trường, biểu tình chống lại công ty xây dựng, yêu cầu chính quyền địa phương phải ra mặt và nhà quản lý phải chịu trách nhiệm về hành động tàn nhẫn này.
Tuy nhiên, những người có liên quan đổ lỗi cho một công ty tư nhân chịu trách nhiệm thi công đoạn đường này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)