Thảm thương cảnh cá heo mắc cạn bị hành đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Một con cá heo mắc cạn bị một cặp đôi ở Lima, Peru đùa nghịch, trèo lên cưỡi chơi cho đến khi chết.

Những hình ảnh đáng thương cho thấy một con cá heo mắc cạn bị người hành cho đến chết. Sự việc là con cá heo xấu số mắc cạn ở bờ biển Lima, Peru và bị một cặp đôi hành hạ, dốc ngược, trèo lên cưỡi cho đến khi nó chết thảm đang khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. 
Khi bắt gặp con cá heo mắc cạn, cặp đôi trẻ đã bỏ mặc không giúp đỡ con vật đáng thương quay trở lại với biển mà còn tàn nhẫn lấy con cá heo làm đồ chơi. Không chỉ thế, họ còn thích thú chụp ảnh lại và đăng tải lên trang cá nhân. Những bức ảnh "máu lạnh" này khiến người xem tiếc thương cho số phận con cá heo.
Tham thuong canh ca heo mac can bi hanh den chet
 Cặp đôi gây phẫn nộ khi hành hạ cá heo đến chết.
Trên các trang mạng xã hội, người dùng kêu gọi tìm và truy tố cặp đôi nhẫn tâm này. Họ cho rằng hành vi đối xử vô nhân đạo với động vật hoang dã cần phải được xử lý theo pháp luật. 
Tham thuong canh ca heo mac can bi hanh den chet-Hinh-2
 Người phụ nữ thản nhiên cưỡi lên con cá heo, tạo dáng chụp ảnh với cá heo như một chiến tích.
Phát ngôn viên của Peta ở Anh đã nói với tờ Huffington Post: "Những cá nhân này thật nhẫn tâm và ngu ngốc, phải tìm ra họ và truy tố về hành vi đối xử tàn ác với động vật".
Người này cũng nói thêm: "Cá heo rất thông minh, nhạy cảm, nó không bao giờ chấp nhận bị đối xử như một món đồ chơi. Cá heo sống bầy đàn đến suốt đời. Hành động của cặp đôi có thể sẽ để lại một nỗi đau trong gia đình của con cá heo bất hạnh đó".
Đinh Ngân (theo Sina)

Bình luận(0)