Quay được video sinh vật bí ẩn giống người rừng khổng lồ

Google News

Bigfoot (tạm dịch: bàn chân lớn) - sinh vật huyền thoại được cho là đang ẩn nấp đâu đó ở vùng tây bắc nước Mỹ cuối cùng lại xuất hiện trong một video quay ở Indonesia? 

Cảnh quay ở Indonesia cho thấy một sinh vật huyền thoại khổng lồ đã đi thẳng tới thác nước và lăn mình trên ngọn đồi xanh.
Trong khi đoạn clip khá mờ khiến người xem khó xác định được đó là sinh vật gì, một số người nghi ngờ dó chính là Bigfoot huyền thoại.
Quay duoc video sinh vat bi an giong nguoi rung khong lo
Phát hiện quái vật khổng lồ trong rừng ở Indonesia (Ảnh cắt từ clip) 
Bắt đầu đoạn video, có thể thấy thác nước bên cánh rừng yên tĩnh. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, bỗng có vật gì động đậy phía bên trái thác nước. Một sinh vật giống như Bigfoot dần lộ diện rồi lại biến mất sau vài giây ngắn ngủi.
Trong khi trang Daily Star tin rằng đây video thật, nhiều người khác lại nghi ngờ điều đó. Những người này cho rằng, xét chiều cao tương quan giữa sinh vật và thác nước, có thể thấy đây là video 100% làm giả.
Hiện chưa rõ huyền thoại về Bigfoot có từ bao giờ nhưng nó thường được miêu tả giống như một con gấu đen. Tuy vậy trên thực thế loài gấu được nhắc đến rất ít khi xuất hiện ở những khu rừng tại Indonesia.
Mời quý độc giả xem video Sinh vật khổng lồ trong đoạn video quay ở Indonesia (Nguồn: Youtube):

Theo Ngang Chuyên/VnTinnhanh

Bình luận(0)