Quái vật huyền thoại bất ngờ xuất hiện trên sông Thames?

Google News

Mới đây một người dân ghi lại cảnh một sinh vật lạ xuất hiện trên dòng sông Thames ở Anh. Đây có thể là lời giải đáp cho truyền thuyết quái vật huyền thoại.

Video về quái vật huyền thoại xuất hiện trên sông Thames gần đây được share rất nhiều trên các mạng xã hội như Youtube, facebook….
Trong video xuất hiện quái vật trên dòng sông Thames, nhiều người cho rằng đầu của con quái vật giống với nhân vật Linda Belcher trong bộ phim hoạt hình “Bob’Burgers”.
Quai vat huyen thoai bat ngo xuat hien tren song Thames?
 "Quái vật huyền thoại" xuất hiện trên dòng sông Thames.
Hình ảnh quái vật xuất hiện được quay lại vào ngày 5.4 vừa qua từ cáp treo Emirates Air Line gần Greenwich do Nessie sống tại London quay lại.
Nhà Nessie tương đối gần khu vực sông thames, trong một cuộc vui chơi cô đã tình cờ nhìn thấy một sinh vật bí ẩn bơi ở sông Thames. Trong video mang tên "Nessie In The Thames “ mà Nessise ghi lại được cho thấy một sinh vật đen, lớn trôi trên sông.
Nessie chia sẻ: “Sinh vật lạ xuất hiện trùng với lúc xuất hiện cầu vồng, nên gần như mọi người không để ý”. Và thật may mắn, cô là một trong số ít người trông thấy sinh vật bí ẩn này.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là những con cái voi, hoặc hình ảnh một chiếc tàu ngầm, hay có thể chỉ là trò đùa của một người nào đó vào ngày cá tháng 4.
Quai vat huyen thoai bat ngo xuat hien tren song Thames?-Hinh-2
 Đầu quái vật huyền thoại giống Linda Belcher trong phim hoạt hình “Bob’Burgers”.
Nhưng quái vật xuất hiện trên dòng sông Thames không phải lần đầu tiên.
Truyền thuyết về quái vật trên dòng sông Thames vẫn đang là một ẩn số đối với các nhà khoa học. Theo truyền thuyết kể lại rằng từ khoảng thế kỷ thứ VI, trên dòng sông Thames nổi tiếng đã xuất hiện quái vật huyền thoại. Một nhà sư Irish Saint Columba đã chứng kiến người dân địa phương chôn một người đàn ông bị tấn công bởi “ quái vật nước”.
Năm 1930, Một người dân đang đi thuyền trên dòng sông Thames đã bị tấn công bởi một sinh vật dài 18 feet ( khoảng 5,4 mét). Hay năm 1933, George Spicer người dân sống gần khu vực sông Thames cũng cho biết cô đã nhìn thấy tận mắt một con vật lạ cao khoảng 4 feet ( 1,2 mét), dài khoảng 25 feet (7,5 feet) bang qua đường, gần khu vực hồ thames.
Năm 1934, Tiến sĩ Kenneth Wilson, một bác sĩ phụ khoa London đã chụp được hình ảnh của con quái vật.
Video: Phát hiện quái vật biển Ningen dài 27m đang bơi ở Nam Cực?:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)