Quái vật Bigfoot lại tiếp tục xuất hiện?

Google News

Một người đàn ông vừa công bố đoạn phim cho thấy một sinh vật lạ mà anh tin chắc đó chính là con quái vật Bigfoot trong truyền thuyết.

Xem video: Quái vật Bigfoot lại tiếp tục xuất hiện?
Anh MK Davis đã quay được đoạn phim này khi anh đang cùng nhóm bạn thực hiện chuyến đi bộ đường dài ở một vùng núi thuộc Bluff Creek, California (Mỹ). Anh tin chắc đó chính là con quái vật Bigfoot trong truyền thuyết.
Trong đoạn video xuất hiện một sinh vật lạ khá to lớn nhưng không thể nhìn thấy một cách rõ ràng, trong tay đang giữ chiếc túi màu trắng.
“Ban đầu khi tôi và nhóm bạn leo lên triền núi thì phát hiện một khu vực bằng phẳng vương vãi xác động vật bên trên. Có cả xác một con nai đã bị thứ gì đó cắn xé, tuỷ từ xương nó chảy tràn ra ngoài.
Quai vat Bigfoot lai tiep tuc xuat hien?
 
Chúng tôi còn nhìn thấy một số dấu chân rất lớn in hằn trên mặt đất nên đã nghĩ có một loài sinh vật sống trong khu vực này. Chỉ vậy thôi, chúng tôi không còn thấy thêm điều gì khác nữa”.
Nhưng không ngờ chỉ sau đó ít phút, tại một dòng suối nhỏ cách xác con nai vài mét, Davis đã bất ngờ quay được cảnh sinh vật kỳ dị trên đang lục lọi chiếc túi trắng mà nó tìm thấy.
Chia sẻ với trang Mail Online, Davis cho biết: “Sinh vật đó đen thui. Có một vài lần tôi quay gần lại để nhìn cho rõ nhưng cũng không thấy được gì nhiều”.
Theo Tấm Gương

Bình luận(0)