Phát hiện 100 con trăn hoàng gia trong nhà dân ở Mỹ

Google News

Một phụ nữ ở Florida, Mỹ đang bị điều tra sau khi cảnh sát tìm thấy xác 100 con trăn hoàng gia (Python regius), đang phân hủy trong nhà người này.

Theo Daily Mail, Jennifer Morrison, 59 tuổi, đã phải tạm thời rời khỏi căn nhà của mình, sau khi cảnh sát địa phương phát hiện ra những con trăn hoàng gia phân hủy.
Ủy ban Bảo tồn Động vật Hoang dã Florida (FWC) cho biết, Morrison đã bị tạm giam để các chuyên gia đánh giá về mặt tâm lý. Người phụ nữ sẽ ra hầu tòa vào ngày 12.4 tới.
Nhân viên FWC đã phải dùng đồ bảo hộ, găng tay, đi ủng, đeo mặt nạ trước khi cùng với cảnh sát lục soát căn nhà ở thị trấn Jupiter.
Chính quyền địa phương cho biết, bao quanh căn nhà của người phụ nữ này toàn là phân động vật. Trong nhà, cảnh sát tìm thấy 30-40 túi nhựa, mỗi túi chứa 2-4 con trăn đã chết.
“Những con trăn này đang ở trong tình trạng phân hủy hết sức nặng nề”, cảnh sát cho biết.
Cảnh sát Jupiter đã nhận được tin báo về vụ việc, sau khi một thành viên trong gia đình Morrison yêu cầu kiểm tra căn nhà.
Tại hiện trường, chỉ còn hai con trăn hoàng gia sống trong bể cá ở phòng bếp của người phụ nữ trung niên. Nhân viên bảo tồn động vật đã đưa hai con trăn này đến nơi khác có điều kiện chăm sóc tốt hơn.
Ngoài ra, cảnh sát cũng giải cứu hai con chó, hai con rùa chân đỏ và hai con vẹt đuôi dài. Những động vật này đều ở trong tình trạng ổn định.
Morrison từng là giám đốc công ty tên Jupiter Reptiles and Exotics LLC, trụ sở đăng ký ở ngay căn nhà bị cảnh sát lục soát. Công ty này hiện không còn hoạt động.
Trăn hoàng gia là một trong những loài trăn được nhiều người lựa chọn nuôi trong nhà nhất. Một con trăn hoàng gia trưởng thành có thể dài tới hơn 1,8 mét.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)