Ngựa vằn thờ ơ nhìn voi khổng lồ đấu đá nội bộ

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến trận đấu kịch liệt của những con voi khổng lồ nhằm tranh giành một vũng nước, đàn ngựa vằn không hề sợ hãi. Ngược lại, chúng còn lại gần hơn, như muốn nhìn rõ hơn. 

Hiện Nam Phi đang vào đợt khô hạn, đủ loại động vật hoang dã phải cạnh tranh dữ dội để sinh tồn. Ngay cả trong nội bộ đồng loại cũng có thể xảy ra những trận chiến nội bộ.
Ngua van tho o nhin voi khong lo dau da noi bo
 
Mới đây, tại công viên quốc gia Addo Elephant, nhiếp ảnh gia đã ghi được những hình ảnh ấn tượng, khi hai con voi khổng lồ đánh nhau túi bụi vì tranh giành uống nước.
Ngua van tho o nhin voi khong lo dau da noi bo-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, hố nước này vốn là để phục vụ cho mọi loài động vật, thế nhưng trời đã lâu ngày không mưa, hạn hán kéo dài khiến hố nước ngày càng cạn.
Ngua van tho o nhin voi khong lo dau da noi bo-Hinh-3
 
Động vật càng lớn, nhu cầu về nước càng cao.

Mời quý vị xem video: Xem cả nhà voi vượt sông

Vì thế để tranh giành nước uống, hai con voi khổng lồ đã lao vào nhau chiến đấu dữ dội, khiến khu vực quanh hố nước bụi bay mù mịt.
Ngua van tho o nhin voi khong lo dau da noi bo-Hinh-4
 
Đáng nói, chứng kiến cảnh tượng voi khổng lồ kịch chiến với đồng loại, đàn ngựa vằn không hề sợ sệt lui ra ra.
Tuy nhiên, cũng không có con ngựa vằn dại dột nào nhân dịp voi khổng lồ chiến đấu kịch liệt mà tiếp cận hố nước để giải khát. Chúng chỉ đơn thuần đứng loanh quanh hố nước và vây xem cuộc vui. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)