Nằm bất động, co giật... hóa ra voi con nghịch ngợm làm trò

Google News

(Kiến Thức) - Nằm bất động và thi thoảng "co giật", voi con nghịch ngợm khiến con voi mẹ và nhân viên vườn thú được dịp hoảng sợ đến thót tim. 

Không cần phải ăn vạ hay gồng mình lên dọa dẫm, một con voi con nghịch ngợm ở Vườn thú Prague, Cộng hòa Séc vẫn có thể khiến cho con voi mẹ và các nhân viên vườn thú phải thót tim vì hoảng sợ.
Nam bat dong, co giat... hoa ra voi con nghich ngom lam tro
 
Theo thông tin đăng tải, con voi con này bình thường rất hiếu động, luôn chạy nhảy, vui chơi khắp mọi nơi. Thế nhưng ngày hôm đó, nó im lìm và nằm bất động, đôi khi còn có biểu hiện co giật vài lần. Thấy hiện tượng lạ, con voi mẹ dường như cũng rất lo lắng, nó quanh đi quẩn lại bên voi con, dùng chiếc vòi dài như để lay voi con tỉnh dậy, thế nhưng con voi bé nhỏ không hề phản ứng.
Nam bat dong, co giat... hoa ra voi con nghich ngom lam tro-Hinh-2
 
Miễn cưỡng quay lưng đi, voi mẹ vội chạy đến phía các nhân viên, cầu xin sự giúp đỡ.
Nhận được phản ánh của khách du lịch cùng lúc thấy con voi mẹ cầu cứu, các nhân viên y tế trong vườn thú cũng sợ hãi, họ không hiểu chuyện gì đã xảy ra với voi con.
Nam bat dong, co giat... hoa ra voi con nghich ngom lam tro-Hinh-3
 
Tất cả mang công cụ của mình và bước vào vườn thú, sẵn sàng cấp cứu cho voi con. Thế nhưng khi lại gần, họ phát hiện tình trạng của voi con có gì đó "bất thường".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chú voi con nũng nịu nhất quả đất
Hóa ra, voi con chỉ đang "ngủ say như chết" mà thôi. Một nam nhân viên phải mất nhiều công sức, lay gọi thật mạnh, voi con mới bật dậy và chạy đến với mẹ, hoàn thành xuất sắc màn "giả chết" của mình.
Nam bat dong, co giat... hoa ra voi con nghich ngom lam tro-Hinh-4
 
Tuy rằng bị voi con chơi khăm một vố khiến ai nấy đều hoảng sợ thế nhưng tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi voi con bình an, khỏe mạnh.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)