Kinh hoàng cá mập trắng cắn ngập người đồng loại

Google News

(Kiến Thức) - Con cá mập ăn thịt đồng loại được ước tính dài tới 6m và cực kỳ hung dữ.

Bộ phim "Hàm cá mập" đã từng gây ám ảnh cho rất nhiều người bởi sự tàn bạo và khát máu của những con cá mập trắng lớn và thực sự, cá mập trắng lớn là một trong những sát thủ đại dương cực kỳ nguy hiểm. Chúng được ghi nhận là có thể ăn thịt lẫn nhau để duy trì sự sống trong môi trường cạnh tranh sinh tồn khốc liệt. 
Ở ngoài khơi đảo Stradbroke, phía Bắc bang Queensland ở Australia, một con cá mập trắng lớn dài hơn ba mét đã được tìm thấy với hai vết cắn khổng lồ, giống như những vết cắn kinh  hoàng đó chỉ có thể gây ra bởi một có cá mập trắng lớn khác, khỏe hơn, tàn bạo hơn. 
Kinh hoang ca map trang can ngap nguoi dong loai
 
Với hai vết cắn khổng lồ ở mỗi bên của cá mập, nó gần như sẽ chết ngay tức khắc vì vết thương quá nặng. Theo các chuyên gia, con cá mập tấn công và ăn thịt đồng loại dài khoảng 6m, kích thước gấp đôi con cá xấu số dài hơn ba mét này.
Hugh Edwards, một chuyên gia về cá mập nói: "Hành vi ăn thịt đồng loại hoàn toàn có thể xảy ra ở loài cá mập trắng lớn. Chúng là loài phàm ăn và chúng sẽ ăn bất cứ thứ gì khi cơn đói ập đến, kể cả đồng loại của mình".
Kinh hoang ca map trang can ngap nguoi dong loai-Hinh-2
 
Edwards cũng đưa ra lời khuyên rằng không nên bơi, lặn trong khu vực này bởi vì con cá mập quái vật vẫn có thể ẩn náu quanh đây để rình rập những con mồi lớn.
Bởi con cá mập tấn công và ăn thịt đồng loại được ước tính dài đến 6m, thực sự đáng sợ khi nghĩ rằng nếu xác chết cá mập này không bị phát hiện, những người bơi gần đó có thể sẽ không bao giờ biết về kẻ săn mồi khổng lồ khát máu cho đến khi quá muộn.
Chính quyền bang nói rằng, họ sẽ thiết lập vành đai an toàn cho người đi biển sau vụ việc này.
Đinh Ngân (Theo Providr)

>> xem thêm

Bình luận(0)