Kinh hãi trăn cưng phản chủ quấn chặt tay

Google News

Một người phụ nữ đang đêm phải bật dậy tìm người giải cứu vì bị con trăn cưng phản chủ cuốn chặt lấy tay cô.

Xem video: Ghê rợn cảnh chủ cho trăn cưng ăn toàn thú kiểng
Sự việc xảy ra vào lúc 3 giờ sáng tại phòng ngủ của một cô gái trẻ. Cô và người bạn cùng phòng của mình đã vô cùng hoảng hốt khi thấy con trăn cưng phản chủ. Cụ thể, con trăn cô nuôi và yêu quý bấy lâu bỗng còng tay siết chặt không thể tháo gỡ.
Hình ảnh này đã được đăng tải trên trang facebook của hội những người đam mê bò sát khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc.
Kinh hai tran cung phan chu quan chat tay
 Con vật cô yêu quý bỗng phản chủ.
Được biết, cô gái trẻ này coi con trăn màu đen như con vật cưng được cô chăm sóc, vuốt ve hàng ngày nhưng bỗng nhiên nó phản chủ không chỉ cắn vào ngón tay cái mà nó còn cuộn chặt hai tay của cô gái như đang bị đeo còng vậy.
Người bạn cùng phòng vô cùng hoảng hốt đã gọi điện thoại nhờ sự giúp đỡ của nhân viên cứu hộ. Sau khoảng 20 phút hướng dẫn qua điện thoại, cô gái đã gỡ được con trăn ra khỏi tay của mình một cách an toàn.
Kinh hai tran cung phan chu quan chat tay-Hinh-2
 Hình ảnh cô gái bị trăn cưng cuốn chặt tay vào lúc nửa đêm.
Con trăn đầu đen này còn được gọi là rắn Aspidites Melanocephalus thuộc họ Pythonidae. Nó được tìm thấy trên khắp miền bắc Australia, có chiều dài khoảng 3m. Chúng không có nọc độc bởi vậy thường vô hại đối với con người.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)