Kinh dị quái thai lợn mặt người có “của quý” trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Một con lợn bị đột biến sinh ra tại trang trại ở Trung Quốc với “khuôn mặt người, của quý trên đầu” đang gây xôn xao dư luận.

Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau
Con lợn có khuôn mặt giống người ở Trung Quốc đã qua đời không lâu sau khi sinh, nhưng vẫn thu hút bàn tán và nhiều người muốn mua các di vật còn sót lại của con vật. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-2
Sinh vật khác thường được sinh ra tại một trang trại ở thị trấn Yanan, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Khi hình ảnh của quái thai lưu truyền trên mạng, chủ sở hữu Tao Lu nhận được rất nhiều đề nghị từ khách hàng muốn con vật. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-3
Ông Tao Lu quyết định giữ con lợn bị biến dạng với hy vọng biến nó thành thứ thu hút khách thăm quan, nhưng không may con vật đã chết sau khi bị mẹ của nó bỏ rơi, con vật cũng từ chối bú bình. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-4
Khuôn mặt của quái thai lợn gây ám ảnh cho nhiều người với khuôn mặt gãy, đôi mắt to dữ tợn và phần trán mọc ra một cục thịt giống như “của quý”, theo tờ Mirror. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-5
Con lợn đột biến là trường hợp duy nhất bị biến dạng trong lứa lợn đẻ 19 con. Ông Tao Lu cho biết: “Tất cả những con lợn khác đều bình thường, chỉ có con này là thực sự kỳ lạ”. Gương mặt của con lợn bị biến dạng rõ ràng. 
Xem clip: Lợn mặt giống người có "của quý" trên đầu

Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-6
Năm 2014, một quái thai lợn mang chiếc mũi dài và đôi tai nhọn đặc trưng của loài lợn và nhiều đặc điểm khuôn mặt giống con người xuất hiện tại thị trấn Tapiraípe, bang Bahia, Brazil cũng gây sửng sốt cho nhiều người. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-7
Bào thai sinh vật đột biến mang nhiều nét đặc trưng của con người, ngoại trừ chiếc mũi dài và đôi tai nhọn, sinh vật lạ gần như không sở hữu bất cứ nét cơ bản nào của loài lợn. 
Kinh di quai thai lon mat nguoi co “cua quy” tren dau-Hinh-8
Khi đó, các nhà nghiên cứu không xác định được đó là hiện tượng đột biến gen hay dị dạng ở động vật bởi thông tin xoay quanh bào thai lợn mặt người cũng rất hạn hẹp. Trường hợp lợn đột biến ở Trung Quốc cũng tương tự, hiện vẫn chưa có thông tin gì từ cơ quan chức năng.
Xem thêm clip: Quái thai lợn bị đột biến kinh dị (Nguồn: Daily Mail)
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(1)

Minh Hiền

tuấn anh

Đây là tác hại của việc sử dụng hóa chất trong nuôi trồng đây mà...