Kịch tính xem voi đột nhập khách sạn "xài" bể bơi

Google News

(Kiến Thức) - Du khách ngỡ ngàng chứng kiến cảnh đàn voi đột nhập khách sạn, chạy tới uống nước tại bể bơi khách sạn trong vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Xem video: Đàn voi đột nhập khách sạn uống nước bể bơi
Nhóm du khách đang ngồi ăn ngoài hiên khách sạn nThambo Tree Camp trong vườn quốc gia Kruger thì thấy đàn voi đột nhập khách sạn và tiến về phía bể bơi. Đoạn video ghi lại hiện trường cho thấy chúng thay nhau uống nước ở đó trong khi nhiệt độ ngoài trời gần 37 độ C.
Carolynne Higgins, một người trong nhóm du khách, cho biết: “Chúng tôi chứng kiến đàn voi uống nước từ bể bơi nhỏ. Không có gì thú vị hơn xem đàn voi thân thiện và hòa đồng với con người như vậy. Có một sự chia sẻ giữa con người và thế giới động vật ở đây”.
Kich tinh xem voi dot nhap khach san
 

Khách sạn nThambo Tree Camp được xây dựng với những ngôi nhà sàn trong vườn quốc gia Kruger và những động vật ăn thịt như sư tử và báo có thể tự do di chuyển trong khuôn viên khách sạn.

Brett Thomson, người điều hành khách sạn, cho biết: “Các đàn voi thay nhau tới đây để uống nước. Với tình hình này, các nhân viên của chúng tôi phải đổ thêm nước vào bể bơi trong vài ngày tiếp theo”.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)