Kịch tính cảnh đàn lợn xé xác trăn dám nuốt lợn con

Google News

Trăn khốn khổ chưa kịp tiêu hóa con mồi thì đã bị đàn lợn rừng tấn công trả thù vì đã ăn con của chúng. Cả đàn lợn xé xác trăn rất hung dữ.

Video: Cả đàn lợn lao vào xé xác con trăn
Tờ DailyStar đăng tải clip được hàng chục ngàn công chúng theo dõi về sự trả thù dã man giữa các loài động vật trong thế giới tự nhiên.
Trong clip là hình ảnh lợn xé xác trăn rất hung dữ, con trăn lớn quằn quại trong đau đớn khi bị một đàn lợn rừng tấn công, xé xác.
Kich tinh canh dan lon xe xac tran dam nuot lon con
 Con trăn bị tấn công từ mọi phía.
Nguyên nhân cuộc tấn công này là do con trăn vừa mới giết con của chúng, trăn nuốt trọn lợn con và bị đàn lợn phát hiện.
Lợn bố lập tức chạy đến trả thù con mồi, theo sau đó là cả một đàn lợn cũng hùa vào tấn công con trăn. Ngay cả những con lợn con cũng tham gia vào cuộc tấn công này.
Con trăn đen đủi vừa săn được mồi mà chưa kịp tiêu hóa thì đã bị trả thù trong đau đớn, nó phản đòn chống trả nhưng với số lượng áp đảo cùng sự giận dữ từ đàn lợn. Con trăn bị tấn công từ mọi phía và không thể chạy thoát.
Về phía lợn bố, nó đã dùng hàm răng của mình cắn xé con trăn, nhằm vào chỗ phình dạ dày mà lợn con tội nghiệp đang nằm trong đó. Dường như, lợn bố đang nuôi hy vọng mong manh sẽ cứu thoát lợn con khỏi dạ dày của con trăn.
Mặt khác, người xem lại thương thay cho con trăn tội nghiệp hơn khi họ cho rằng, nó đang bị tấn công quá dã man.
Đã có không ít những khoảnh khắc những con trăn mặc dù đã săn được mồi nhưng hậu quả sau đó khiến chúng phải đau đớn.
Kich tinh canh dan lon xe xac tran dam nuot lon con-Hinh-2
 Trăn bị sừng của linh dương đâm thủng cổ
Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh con trăn thăm ăn cố nuốt trọn linh dương. Nhưng nó lại mắc sai lầm khi quá vội vã nuốt đầu linh dương trước khiến cổ họng của nó bị đâm phải sừng của con linh dương.
Con trăn đã rất vất vả để gỡ khỏi chiếc sừng nhưng không được và phải nhờ đến sự trợ giúp từ nhân viên quản lý rừng gần đó.
Kich tinh canh dan lon xe xac tran dam nuot lon con-Hinh-3
 Con trăn sau khi được giải thoát khỏi chiếc sừng, nó đã quay trở về bụi rậm.
Họ đã giúp trăn gỡ khỏi chiếc sừng sắc nhọn, sau đó, nó quay trở về bụi cây để tìm kiếm mồi cho cuộc săn ban đêm.
Theo Nguyễn Ly/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)