Khiếp đảm hổ mang chúa nuốt chửng con cái mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video do đoàn làm phim của National Geographic ghi lại, cho thấy rắn hổ mang chúa nuốt chửng con cái mang bầu gây kinh hãi.

Mời quý độc giả xem video: Hổ mang chúa nuốt chửng con cái mang bầu (nguồn: National Geographic)
Mới đây, đoạn video rắn hổ mang chúa nuốt chửng con cái mang bầu được đăng tải, thu hút tới 460.000 lượt xem chỉ trong vài ngày và thu nhiều lượt bình luận sôi nổi.
Tờ Daily Star cho biết, đoạn video do đoàn làm phim của National Geographic ghi lại, cho thấy rắn hổ mang chúa đực nổi giận giết chết con rắn cái nhỏ bé hơn.
Khiep dam ho mang chua nuot chung con cai mang bau
 

Khiep dam ho mang chua nuot chung con cai mang bau-Hinh-2
 

Trước đó, khi trở về tổ và phát hiện con rắn đực khác đang ở cạnh con rắn cái, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra. Hai con rắn đực giao chiến nhưng không dùng đến nọc độc, hổ mang chúa dễ dàng chiến thắng.
Tuy nhiên, diễn biến sau đó mới khiến nhiều nhà nghiên cứu động vật cảm thấy kinh ngạc, có vẻ con cái có bầu với một con rắn khác, rắn hổ mang chúa vô cùng tức giận nên ngay tức khắc, nó cắn mạnh vào người con cái và tiêm nọc độc.
Nọc độc của hổ mang chúa đã chạy thẳng vào máu của con rắn cái”, người dẫn video nói. Khoảng 45 phút, con rắn hổ mang cái chết vì nọc độc. Thậm chí, rắn hổ mang chúa còn há to mồm nuốt chửng con cái khiến người xem cảm thấy hãi hùng.
Lưu Thoa (theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)