Khi những con hươu cao cổ đột nhiên vui tính

Google News

(Kiến Thức) - Hươu cao cổ vốn là loài động vật có tính cách ôn hòa, không mấy khi để lộ ra biểu cảm. Tuy nhiên, vào những lúc vui vẻ, chúng cũng trở nên mất kiểm soát và thích trêu chọc mọi người. 

Con chim bắt ve này có vẻ đã làm phiền hươu cao cổ không đúng lúc. Vào thời điểm tiếp cận hươu cao cổ để kiếm bữa trưa, con chim được tắm miễn phí khi hươu cao cổ đột nhiên hắt xì. Nhìn chim vật vã vì bộ lông ướt, hươu cao cổ khá vui vẻ.
Khi nhung con huou cao co dot nhien vui tinh

Không nhanh không chậm, căn đúng lúc cặp đôi này chụp ảnh, con hươu cao cổ vui tính bỗng đưa mặt mình vào, thè lưỡi làm ra điệu bộ vô cùng đáng yêu. 
Khi nhung con huou cao co dot nhien vui tinh-Hinh-2
 
Nhiếp ảnh gia Bronwyn Burgers giật mình khi chụp lại bức ảnh này vì trông như con hươu cao cổ mọc răng nanh hệt như hình tượng loài ma cà rồng. Thực tế, con hươu cao cổ sống ở bảo tồn thiên nhiên Valwart, Nam Phi này chỉ đang nhai một cái xương mà thôi.
Khi nhung con huou cao co dot nhien vui tinh-Hinh-3
 
Màn kết hợp độc đáo đầy tính nghệ thuật của bộ ba hươu cao cổ ở Durban, Nam Phi đã được nhiếp ảnh gia 25 tuổi Dylan Royal ghi lại được. 
Khi nhung con huou cao co dot nhien vui tinh-Hinh-4
 
 Với màn uốn lưỡi tài tình này, hươu cao cổ một lần nữa ghi điểm trong mắt nhiếp ảnh gia bởi sự hài hước của mình. Con hươu cao cổ này chắc chắn được trao giải "diễn sâu" khi chụp ảnh.
Khi nhung con huou cao co dot nhien vui tinh-Hinh-5

Mời quý vị xem video: Hình ảnh đáng yêu của các động vật sơ sinh
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)