Hốt hoảng phát hiện con rắn ẩn mình trong túi xách

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Anh đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con rắn (dài khoảng 20cm) đang trườn bò trong chiếc túi mua sắm của mình.  

Hot hoang phat hien con ran an minh trong tui xach
 Ông Dean Gibbon ra ngoài mua sắm ở Newcastle (Anh), khi trở về ông thấy một trong những chiếc túi đang di chuyển. Dean Gibbon thầm nghĩ có thể đây là một món hời sau chuyến mua sắm vừa rồi và hí hửng mở ra. Thế nhưng, người đàn ông 60 tuổi phải giật mình khi phát hiện ra một con rắn đang trườn trong đó.
Hot hoang phat hien con ran an minh trong tui xach-Hinh-2
 Ông Dean cho biết: “Tôi sợ hãi đến mức hét toáng lên và chạy ra khỏi phòng. Con rắn này dài khoảng hơn 20cm và có màu ánh kim trên lưng. Sau khi chạy ra khỏi phòng, lấy lại bình tĩnh tôi đã quay trở lại, tóm lấy con rắn và cho nó vào một cái chai. Cũng có lúc nó nhìn chằm chằm về phía tôi như sắp tấn công”.
Hot hoang phat hien con ran an minh trong tui xach-Hinh-3
Ông Dean cho rằng, con rắn có thể đã cuộn tròn trong đôi tất mà ông đã mua hôm thứ 7. Có lẽ do thời tiết khá lạnh nên con rắn đã nằm trong đôi tất để giữ ấm. 
Hot hoang phat hien con ran an minh trong tui xach-Hinh-4
Ông Wayne Mailer, Giám đốc Trung tâm chăm sóc thú cưng ở Newcastle, cho biết: “Con rắn này nhìn bên ngoài khá giống con rắn ngô con vài tuần tuổi. Nhiều khả năng đây là một con rắn nuôi trốn thoát”. 
Hot hoang phat hien con ran an minh trong tui xach-Hinh-5
Loài rắn ngô có nguồn gốc ở miền Trung và Đông Nam, Bắc Mỹ. Loài rắn này cũng đã trở thành vật nuôi phổ biến ở nước Anh nhiều năm qua. Một con rắn ngô trưởng thành có kích thước dài khoảng 1,2 đến 1,5m. 
Xem clip: Ông Dean Gibbon phát hiện ra rắn ẩn mình trong túi đồ
Hoàng Minh (Theo Mirror)

Bình luận(0)