Gã say cố ăn rùa sống bị rùa... cắn môi 10 phút

Google News

(Kiến Thức) - Say rượu, người đàn ông đòi ăn thịt một con rùa đang sống và đã phải trả giá khi bị chính con rùa đó cắn môi hơn 10 phút. 

Một người đàn ông người Trung Quốc say rượu đã tuyên bố rằng anh ta có thể ăn một con rùa còn sống tại một khu chợ ở Bắc Kinh. Tuy nhiên chưa cắn được con rùa miếng nào, người đàn ông này đã bị con rùa cắn môi không chịu nhả ra trong 10 phút.
Ga say co an rua song bi rua can moi 10 phut
Trót dại đòi ăn thịt rùa sống, người đàn ông bị rùa cắn môi.
Đang trong cơn say rượu, khi lang thang xung quanh khu vực bán hải sản, người đàn ông này đột nhiên dừng lại ở một quán bán cá và quyết định sẽ ăn thịt một con rùa còn đang sống như để chứng tỏ mình. Tuy nhiên con rùa tai quái đã dạy cho người đàn ông này một bài học khi cắn vào môi của người đàn ông này và không chịu mở miệng của mình trong hơn 10 phút, khiến người đàn ông này đau đớn, khổ sở.
Ga say co an rua song bi rua can moi 10 phut-Hinh-2
Nhiều người tới giúp nhưng không ai có thể gỡ con rùa ra.
Nhiều người xung quanh đến hỗ trợ nhưng không ai có thể giúp anh ta. Các nhân chứng cho biết, người đàn ông chỉ còn biết đứng đó cho đến khi con rùa mở miệng tha cho anh ta. 
Theo những thông tin được biết, người đàn ông này khoảng 40 tuổi và có thú cưng là một con rùa, anh ta thường chơi với con rùa của mình và đặt nó gần miệng. Tuy nhiên con rùa ở chợ này không hề vui tính và hiền lành như thú cưng của anh ta.
Ga say co an rua song bi rua can moi 10 phut-Hinh-3
Người đàn ông chỉ biết đứng chờ con rùa tha cho anh ta.

"Những con rùa nhỏ sẽ được bán như là vật nuôi, nhưng con rùa lớn này được bán như thực phẩm. Chúng tôi cũng rất cẩn thận khi di chuyển nó và đã bị cắn khi giữ nó", người chủ gian hàng cho biết.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị rùa rắn, trước đây không lâu, một người đàn ông ở Phúc Kiến đã phải nhập viện vì rùa cắn sưng phồng môi. 
Đinh Ngân (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)