Du khách hốt hoảng chứng kiến cảnh cá sấu ăn thịt người

Google News

(Kiến Thức) - Đang tham quan dọc sông Zambezi nằm giữa Zimbabwe và Zambia, nhóm du khách người Anh hoảng hốt khi thấy cảnh tượng cá sấu đang ăn thịt người.

Khi tiến gần hơn, nhóm du khách người Anh và hướng dẫn viên của họ thấy rõ cảnh những con cá sấu đang xâu xé phần dưới của một thi thể người. Họ đã lập tức thông báo cho nhà chức trách địa phương về sự việc, nhưng khi cảnh sát tới điều tra thì thi thể đã biến mất.
Một nguồn tin địa phương tiết lộ: “Tất cả mọi người ở đó đã nhìn thấy thi thể có mặc quần. Chúng tôi không có thông tin về người mất tích ở những ngôi làng xung quanh, nên chúng tôi nghĩ nạn nhân không phải là người địa phương”. 
Du khach hot hoang chung kien canh ca sau an thit nguoi
 Nhóm du khách Anh kinh hoàng khi thấy cảnh tượng cá sấu ăn thịt một thi thể người. Ảnh minh họa. 
Trevor Lane, thành viên của nhóm bảo tồn động vật hoang dã Bhejane Trust (Zimbabwe), cho biết, thi thể được cho là một người Zambia. Nạn nhân có thể thuộc nhóm 13 kẻ săn trộm bị phục kích bởi các nhân viên bảo vệ động vật hoang dã ở Zimbabwe vài ngày trước đó.
Ông Lane cho rằng, một trong những kẻ săn trộm đã bị giết trong cuộc đụng độ và chỉ có 9 người trở lại Zambia qua sông Zambezi. 
“Chúng tôi nghi ngờ nạn nhân là một kẻ săn trộm. Người đàn ông này có thể bị thương và cố gắng bơi qua sông”, ông Lane nói.
Đây là trường hợp mới nhất trong hàng loạt vụ cá sấu tấn công người ở Zimbabwe. Cá sấu đã giết hại 3 trẻ em trong 3 tháng vừa qua. Trong vụ tấn công vào tháng trước, một bé gái 3 tuổi đã bị cá sấu kéo đi khi cô bé đang chơi trên bờ sông ở miền bắc Zimbabwe. Một bé gái 16 tuổi bị cá sấu tấn công dọc sông Runde vào ngày đầu tiên của năm.
Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)