Du khách bị cá sấu cắn vì chụp ảnh quá gần

Google News

Một du khách người Pháp đã bị cá sấu trong công viên quốc gia ở Thái Lan tấn công khi đến sát nó để chụp ảnh hôm 1/1.

Benetulier Lesuffleur, 46 tuổi, người Pháp, cùng chồng đến Thái Lan du lịch. Khi đi bộ trên một con đường mòn gần thác Suwat Haew thuộc công viên quốc gia Khao Yai, tỉnh Nakhon Ratchasima, Benetulier phát hiện một con cá sấu đang nằm tắm nắng trong ao gần đó, và đã cố gắng để chụp một tấm ảnh kỷ niệm với nó.
Cả hai vợ chồng tiến lại gần, cúi sát con vật và bấm máy. Nhưng Benetulier đã trượt chân, làm con cá sấu giật mình và xông lên tấn công cô. Benetulier bị thương ở chân phải.
Du khach bi ca sau can vi chup anh qua gan (ca truc)
 Các nhân viên cứu hộ dùng cáng để đưa cô đến bệnh viện. Ảnh: Matichon.
Theo Kanchit Srinoppawan, Giám đốc công viên quốc gia Khao Yai, hai du khách đã phớt lờ dấu hiệu cảnh báo có cá sấu. Benetulier Lesuffleur hiện được điều trị ở một bệnh viện địa phương.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên du khách bị thú dữ tấn công khi cố gắng đến gần để chụp ảnh. Trường hợp tương tự xảy ra hồi tháng 11/2016, khi Johnny Bonde, 27tuổi, người Đan Mạch bị con cá sấu dài 2,5 m ở hồ Kununurra (Australia) cắn bị thương. Trước đó, tháng 1/2016, Jin Jing người Trung Quốc cũng bị một con trăn cắn vào mặt khi cố tình hôn lên đầu nó.
Theo Minh Hải/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)