Đáng yêu mèo bị bắt "quả tang", mặt như hận cả thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Bị chủ nhân bắt quả tang khi đang trốn nhà đi chơi, chú mèo cưng phản kháng mãnh liệt, nhất định không chịu về nhà, hình ảnh vô cùng hài hước và ấn tượng. 

Mới đây, người dùng Twitter Nhật Bản có nickname là Dankousuzu đã chia sẻ hình ảnh vô cùng hài hước về chú mèo cưng của mình, nhận được sự chú ý lớn.
 
Theo chia sẻ của Dankousuzu, chú mèo cưng của cô là một con mèo siêu nghịch ngợm. Nó hiếu động khác hẳn với những con mèo khác và luôn chờ cơ hội trốn đi chơi. Chỉ cần chủ nhân không chú ý, mèo cưng sẽ âm thầm lẻn ra khỏi cửa để chơi đến quên đường về.

Mời quý vị xem video: Thích thú hình ảnh động vật vui nhộn

Mới đây, trong một lần lẻn ra ngoài chơi, chú mèo cưng nghịch ngợm đã bị chủ sở hữu bắt được quả tang và lôi về nhà.
 
Thế nhưng, vừa ra ngoài, chưa kịp chơi đã bị bắt về, chú mèo cưng không cam lòng, nó phản đối bằng cách nhoài người muốn thoát ra, miệng thì há rộng kêu meo meo như muốn được thả.
Hình ảnh nổi loạn trong tuyệt vọng của chú mèo đáng yêu đã được ghi lại một cách sống động nhất, đúng thời điểm nhất và đăng tải lên mạng xã hội Twitter. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ.
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng cả chú mèo hiếu động và chủ nhân của nó đều rất đáng yêu. "Nhìn khuôn mặt của chú ta, một lòng không muốn về nhà, thật đáng yêu và hài hước", "Thoạt nhìn, chú mèo này rất mập mạp, xem ra chủ nhân của chú ta phải yêu thương chú ta lắm đây"..., cư dân mạng bàn tán.
Kiều Dụ (Theo Twitter)

>> xem thêm

Bình luận(0)